Trấn Thành, Việt Hương hóa thiên nga siêu vòng ba

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/10/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Trấn Thành, Việt Hương cùng những nghệ sỹ hài hóa thân thành thiên nga với vòng ba cực 'khủng' đem lại những tràng cười không dứt cho khán giả.

(VTC News) - Trấn Thành, Việt Hương cùng những nghệ sỹ hài hóa thân thành thiên nga với vòng ba cực 'khủng' đem lại những tràng cười không dứt cho khán giả.

Những hình ảnh siêu 'nhắng' của các nghệ sỹ trong tiết mục mở màn đầu tư công phu trong một chương trình hài kịch đã được hé lộ khiến người xem không thể nhịn cười.

ơn giời
Trấn Thành, Trường Giang cực hài hước với tạo hình thiên nga.
ơn giời
Trấn Thành đọ vòng ba 'khủng' với Trường Giang trong hậu trường chương trình.
Các nghệ sỹ hài Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Thủy tiếp tục hóa thân vào những nàng thiên nga trong trích đoạn múa ba lê. Đặc biệt là những nàng thiên nga này sở hữu vòng 3 đầy thách thức.
ơn giời
Khán giả thích thú với những cô thiên nga 'siêu vòng ba'.
Cũng là nhạc nền Swan lake kinh điển, cũng hóa thân vào những con thiên nga trắng nhưng lại có không khí hoàn toàn khác.

Vừa xuất hiện khán giả đã có cơ hội 'ngoác miệng' khi chứng kiến khả năng diễn xuất, vũ đạo của các diễn viên hài.

ơn giời
Chí Tài hóa thân thành thợ săn thiên nga.
Trưởng phòng Chí Tài dù không hóa thiên nga nhưng cũng chẳng chịu ngồi yên sau cánh gà mà xuất hiện với hình ảnh thợ săn thiên nga khiến người xem nắc nể.

Cuộc rượt đuổi bắt đầu, khán giả được cười 'té ghế' khi chứng kiếm cảnh mấy chú thiên nga bị 'chích mông' không thương tiếc.

ơn giời
Hoài Linh sảng khoái trên ghế giám khảo.
Giám khảo Hoài Linh cũng không thể nhịn cười khi xem câu chuyện bầy thiên nga và chàng thợ săn độc nhất vô nhị. Không chỉ chuẩn bị thật kỹ càng cho nội dung tiết mục mở màn này, trang phục, trang điểm cũng được đầu tư công phu khiến người xem mong chờ vào độ hấp dẫn của chương trình mới này.
 
Clip: Trấn Thành, Việt Hương, Thanh Thủy, Trường Giang hóa thành thiên nga 'siêu vòng ba' cực hài hước:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn