Trấn Thành và Hồng Đào tiếp tục ‘khuynh đảo’ truyền hình Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/03/2017 16:29:00 +07:00

Trấn Thành và Hồng Đào tiếp tục "khuynh đảo" truyền hình Việt với chương trình “Người bí ẩn” mùa thứ 4 cùng Vân Sơn.

Trấn Thành và Hồng Đào tiếp tục ‘khuynh đảo’ truyền hình Việt với chương trình Người bí ẩn khi ở mùa 4, những tài năng sẽ tiếp tục được săn lùng bởi MC duyên dáng Trấn Thành và bộ đôi Vân Sơn cùng Hồng Đào. Với kinh nghiệm dày dặn trong chuyên môn lẫn đời sống.

Họ sẽ đấu với hai thành viên của đội khách nhằm “vạch trần” độ diễn sâu của “kẻ giả danh”, tìm ra người có khả năng thật sự.

vong17-1459101889482

 Trấn Thành sẽ tiếp tục là người dẫn dắt Người bí ẩn mùa tiếp theo.

Hai chiếc ghế của đội khách sẽ “nóng” hơn bao giờ hết với sự tham dự của những cặp đôi uyên ương - đồng nghiệp nổi tiếng trong showbiz Việt. Không chỉ khai phá sự bí ẩn, chính các khách mời cũng sẽ tận dụng thời cơ để tìm hiểu một nửa của mình.

Một số khách mời của Người bí ẩn mùa 4 đó là: Angela Phương Trinh, Võ Cảnh, Phạm Hương, Phan Anh, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, Minh Hằng, Quý Bình, Quyền Linh, Cát Tường, Lê Giang, Tấn Beo, Vân Trang, Trương Nam Thành...

IMG_0046 (1280x853)

Hồng Đào và Lê Giang tại họp báo ra mắt mùa 4.

Kể từ mùa đầu tiên Người bí ẩn đã liên tiếp giành nhiều thành công vang dội với giải thưởng Mai Vàng và rating “khủng”, cao nhất của truyền hình Việt Nam.

IMG_0002 (1280x853)

Lê Giang là một trong những khách mời của Người bí ẩn.

Người bí ẩn mùa 4 sẽ giới thiệu đến khán giả xem đài những công việc mưu sinh...không tưởng. Với hàng loạt tập đã phát sóng suốt 3 năm qua, Người bí ẩn đã được định vị là một “liều thuốc bổ” không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.

Vẫn dựa trên format gốc Odd one in của Anh, Người bí ẩn mùa 4 sẽ gồm 5 vòng thi. Trong 4 vòng đầu, sẽ có 5 nhân vật cùng vận dụng ngoại hình và lời nói để thuyết phục hai đội chơi tin mình là người có khả năng đặc biệt.

Với cảm nhận cá nhân, đội nhà & đội khách sẽ được “tra hỏi” các thí sinh để có thêm manh mối chốt đáp án. Sau đó, người bí ẩn thật sự sẽ lộ diện và phô diễn tài năng của mình.

Video: Hồng Đào, Lê Giang nói không với hài nhảm

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn