Trấn Thành tự viết kịch bản, đạo diễn cho tiết mục diễn cùng Cát Phượng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/10/2017 13:43:00 +07:00

Cả hai vào vai cặp đôi yêu nhau nhưng đến khi chết vẫn không nhận ra tình cảm của mình.

Gắn bó với Gala nhạc Việt xuyên suốt 5 năm và là một trong những linh hồn của chương trình, chính vì thế kỷ niệm số đặc biệt, Trấn Thành đã tự viết kịch bản và lên ý tưởng cho vở kịch Nếu như có thể diễn cùng với Cát Phượng, Diệu Nhi, Anh Đức, BB Trần, Hải Triều.

Câu chuyện này được Trấn Thành xây dựng thành tiểu phẩm vừa có hài vừa có bi kịch, Diệu Nhi và Anh Đức đảm nhận vai diễn thời trẻ của Trấn Thành và Cát Phượng.

Đôi tình nhân sau mấy chục năm gặp nhau khi tình yêu trắc trở, nhưng đến cuối cùng, cả Cát Phượng lẫn Trấn Thành mới nhận ra cả 2 đã chết mà họ không hay biết đã khiến người xem cảm động khi mang lại cái kết đầy lắng động.

01 TRAN THANH - CAT PHUONG (1)

Trấn Thành và Cát Phượng.

Trên sân khấu Cát Phượng, Diệu Nhi đã có những màn đối đáp hài hước và những phần thể hiện giọng hát “thảm họa” xen kẽ với những phân cảnh buồn làm khán giả cười ngất.

Trấn Thành và Cát Phượng vốn là cặp chị em, đồng nghiệp thân thiết trên sân khấu lẫn ngoài đời. Trong những buổi diễn của Trấn Thành thường có sự xuất hiện của Cát Phượng nên trong lần kết hợp này, cả hai diễn viên đều không gặp quá nhiều khó khăn khi tung hứng cùng nhau để mang đến cho khán giả một tiết mục bi hài kịch ý nghĩa.

Bên cạnh đó, chương trình còn có thêm nhạc cảnh Ô kìa đời bỗng vui với sự tham gia của 5 diễn viên trẻ là những cây hài đình đám nhất hiện nay cùng tham gia chung một tiết mục như Khả Như, BB Trần, Hải Triều... đưa đến thông điệp luôn yêu đời và nhìn mọi việc với con mắt lạc quan.

02 HUYNH LAP - HAI TRIEU - KHA NHU - BB TRAN - DUONG LAM (2) 3

 

Thời gian qua, Trấn Thành đã biết tiết chế hơn mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình. Bên cạnh đó, anh cũng tích cực thay đổi hoàn thiện bản thân từng ngày, từ ngoại hình cho đến cách hành xử. Nếu khoảng thời gian một năm trước đây, nam MC thường bị cư dân mạng "ném đá" vì những phát ngôn "vạ miệng" thì bây giờ anh đã chững chạc, tươi mới hơn.

Đối mặt với những scandal mà gần nhất là bị nghi có tình yêu đồng giới với một nam ca sĩ trẻ, Trấn Thành vẫn chọn cách tập trung vào công việc thay vì thanh minh, giải thích dù lúc đó, qua lời kể của nam ca sĩ kia, nhiều người đều dồn hết nghi vấn vào anh. Chính sự tiết chế về cách ứng xử đã giúp Trấn Thành dần lấy lại tình cảm của khán giả.

Video: Trấn Thành khiến Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt trên sân khấu

Thanh Phong
Bình luận
vtcnews.vn