Trấn Thành tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hari Won: 'Một điều nhịn là chín điều nhục'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/03/2017 08:44:00 +07:00

Trấn Thành tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hari Won không phải lúc nào cũng suôn sẻ.

Trấn Thànhvừa tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với Hari Won trong một bài phỏng vấn gần đây. Anh cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc khi cưới được người vợ tâm đầu ý hợp. Hai vợ chồng thường ôm nhau, trò chuyện đến 3h sáng sau khi đi làm về.

Hari Won cũng là người quản lý tài sản của hai vợ chồng bởi anh là người tiêu tiền phung phí. Nam MC cũng rất yên tâm và cảm thấy may mắn vì có được "cô thủ quỹ không ăn lương" này. Vô lo vô nghĩ khi có vợ chia sẻ vui buồn, anh cũng đã tăng 8kg sau lễ cưới.

17270019_10212327781452599_135897032_n

Trấn Thành tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hari Won: "Một điều nhịn là chín điều nhục"

Những chia sẻ này này của nam MC khiến khán giả cho rằng cuộc sống hôn nhân của hai người chỉ có màu hồng. Thế nhưng dòng trạng thái gần đây lại cho thấy hai vợ chồng không phải lúc nào cũng "cơm lành, canh ngọt". Trấn Thành tiết lộ anh phải "nhịn nhục" vợ: "Cãi cho cố vào, rồi cũng huề thôi! Kệ đi. Một điều nhịn là chín điều nhục mà!".

Hari Won cũng cho biết thêm: "Từ khi cưới nhau, cả hai hay cãi nhau lắm. Nhưng khoảng một ngày là đôi bên lại làm hoà".

Các khán giả khi được tin hai vợ chồng cãi nhau cũng ra sức khuyên can. "Chén đũa trong kê còn khua mà anh Trấn Thành, nhưng mà nhịn vợ mình thì có nhục gì đâu (cười)", Lệ Võ nói.

Nickname PeiYang Lin bình luận: "Anh cãi gì cũng được, hy vọng anh đừng bao giờ tự nguyện nộp phạt 2 tỷ cho chị Ri của em là được. Chị ấy mà bị tổn thương là fan đau lòng lắm á!".

Còn bạn Lê Vân lại dặn dò hai vợ chồng: "Hai đứa lại cãi nhau à? Tại sao vậy? Đã bảo là thảo luận thôi mà. Cãi chi cho lòng rạn vỡ và tim tan vỡ. Đã bảo nắm tay nhau và nghe hơi thở của nhau sao lại cãi nhau? Không được như vậy nữa nhé. Yêu hai bạn!".

Clip: Hari Won học hỏi vợ Đăng Khôi cách "điều khiển" Trấn Thành

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn