Trấn Thành ôm hôn tình cũ Mai Hồ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/10/2015 03:02:00 +07:00

Trấn Thành ôm hôn "tình cũ" Mai Hồ. Trấn Thành không ngại ngùng ôm hôn "tình cũ" Mai Hồ khi gặp nhau tại buổi ra mắt gameshow "Thử thách người nổi tiếng".

(VTC News) - Trấn Thành không ngại ngùng ôm hôn "tình cũ" Mai Hồ khi gặp nhau tại buổi ra mắt gameshow "Thử thách người nổi tiếng".

Cùng góp mặt trong  buổi ra mắt gameshow "Thử thách người nổi tiếng", Trấn Thành không hề ngại ngùng khi "đụng mặt" tình cũ. Trái lại, Trấn Thành và Mai Hồ còn thân thiết chuyện trò và ôm hôm nhau trước ống kính truyền thông.
trấn thành
Thử thách người nổi tiếng là chương trình truyền hình thực tế hoàn toàn mới, 32 nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ phải đối diện với những thử thách không thuộc sở trường của mình.

Tại đây, nghệ sĩ có cơ hội thể hiện sự đa năng, đa tài trên nhiều lĩnh vực qua việc trình diễn bộ môn nghệ thuật mới, trái với chuyên môn.

Là chương trình thi trình diễn tài năng dành cho người nổi tiếng nhưng thí sinh không được biểu diễn sở trường. Họ được chọn ngẫu nhiên các môn nghệ thuật trái với sở trường và cấp tốc luyện tập trong thời gian một tuần với huấn luyện viên. Trong đêm thi, huấn luyện viên cũng sẽ biểu diễn cùng thí sinh.
trấn thành
Các môn nghệ thuật trình diễn bao gồm: âm nhạc đương đại, múa, nhảy, võ thuật, ảo thuật, diễn xuất, xiếc và cải lương. Theo đó, mỗi tuần sẽ có 4 thí sinh dự thi với 4 màn trình diễn khác nhau, hứa hẹn sẽ tạo nên một không khí cạnh tranh quyết liệt, gay cấn, kịch tính và nhiều bất ngờ cho khán giả truyền hình.

Trong chương trình, nghệ sĩ xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác lạ, mới mẻ so với hình tượng trước đây trong lòng khán giả. Liệu một nhạc sĩ tài hoa, lịch lãm có thể ra đòn karate như một võ sư, một diễn viên sân khấu có thể xiếc đu dây nhào lộn trên không? Câu trả lời sẽ có trong Thử thách người nổi tiếng.

Mỗi thí sinh của chương trình đều được một nghệ sĩ nổi tiếng, uy tín trong nghề hướng dẫn. 32 thí sinh là 32 màn kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai nghệ sĩ từ hai lĩnh vực khác nhau, tạo nhiều màu sắc độc đáo cho chương trình.
trấn thành
Bộ đôi đình đám hiện nay: MC Trấn Thành - Danh hài Việt Hương sẽ đảm nhiệm vai trò ban giám khảo chính của chương trình.

Trong mỗi tuần thi, sẽ có thêm một giám khảo khách mời cũng là người nổi tiếng ngồi vào ghế nóng: NSND Ngọc Giàu, Cẩm Ly, Phương Thanh, Lê Hoàng, Việt Trinh, Trác Thúy Miêu…
trấn thành
Cả 3 giám khảo này cũng sẽ có những tiết mục thử thách cùng thí sinh mỗi đêm. Ca sĩ Thanh Duy Idol sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Bên cạnh đó, còn phải kể đến giàn huấn luyện viên uy tín trong nghề: NSND Bạch Tuyết, NSƯT Phượng Loan, ca sĩ Long Nhật, diễn viên hài Tấn Beo, Long đẹp trai, Thu Trang, cascardeur Quốc Thịnh...

Thử thách người nổi tiếng sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 03/11/2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn