Trấn Thành ôm chặt Hari Won sau ca phẫu thuật

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/10/2016 07:40:00 +07:00

Nam danh hài thay mặt bạn gái gửi lời cảm ơn khán giả, truyền thông đã quan tâm đến tình hình sức khỏe của Hari Won sau ca phẫu thuật ruột thừa đêm 12/10.

Tối 12/10, trợ lý của Hari Won chia sẻ thông tin nữ ca sĩ bị đau bụng và được bạn trai lập tức đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại đây, Hari được chẩn đoán bị viêm ruột thừa và phải mổ ngay trong đêm.  

Đến chiều 13/10, cây hài đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng Hari rất tình cảm. Cùng với đó là dòng trạng thái báo cáo tình hình của bạn gái, trong đó, anh tình cảm gọi Hari với hai biệt danh “bạn Heo” và “Hari-pót-tơ”.

Trấn Thành cho biết Hari Won đã phẫu thuật xong, tình hình ổn định vì may mắn phát hiện sớm. Đến nay, sức khỏe của cô cũng đã hồi phục nhiều. Anh không quên gửi lời cảm ơn khán giả, báo chí đã quan tâm đến tình hình của người yêu.

Cuối trạng thái, anh gửi lời yêu thương đến Hari Won rằng: “Mau khỏe em nhé!”.

Tran Thanh om chat Hari Won sau ca phau thuat hinh anh 1

Trấn Thành chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hari và thông báo cô rất khỏe sau ca phẫu thuật. Ảnh: Facebook.

Đến nay, dù ca phẫu thuật đã hoàn thành nhưng Hari cần thời gian để nghỉ ngơi cũng như tránh cử động mạnh, cô đành phải hủy vài lịch diễn tại TP.HCM, Đồng Hới, Đông Hà và Đà Nẵng.

Phía nữ ca sĩ chia sẻ đây là trường hợp bất khả kháng nên họ xin lỗi đến các đơn vị đã mời show và khán giả. Hari Won mong mọi người thông cảm và cô hy vọng sớm gặp lại người hâm mộ.

Cũng vì Hari Won phải nhập viện gấp nên chiều 13/10, Trấn Thành cũng không thể tham dự một sự kiện họp báo mà anh đã nhận lời trước đó.

Chiều cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hari Won và Trấn Thành sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM, tuy nhiên, phía hai nghệ sĩ chưa lên tiếng xác nhận hay bác bỏ.

Trấn Thành và Hari thừa nhận mối quan hệ tình cảm từ đầu năm 2016. Từ đó đến nay, trải qua nhiều thăng trầm, ồn ào cùng nhiều tai tiếng, cặp đôi vẫn bền vững bên nhau.

Video Hari Won nói tiếng Việt chuẩn từ 5 năm năm trước, không lơ lớ như hiện tại 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn