Trấn Thành nhập viện vì tình hình sức khỏe xấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/05/2016 04:24:00 +07:00

Chiều nay 15/5, quản lý của Trấn Thành xác nhận nam danh hài nhập viện vì tình hình sức khỏe xấu, phải tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật trong vài ngày mới.

Chiều nay 15/5, quản lý của Trấn Thành xác nhận nam danh hài nhập viện vì tình hình sức khỏe xấu, phải tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật trong vài ngày tới.

Hình ảnh Trấn Thành nhập viện vừa được đăng tải trên trang cá nhân của anh Ảnh: FBNV
Hình ảnh Trấn Thành nhập viện vừa được đăng tải trên trang cá nhân của anh (Ảnh: FBNV)
Hình ảnh Trấn Thành nhập viện vừa được đăng tải trên trang cá nhân riêng của anh, trong khi đó fanpage của nam danh hài vẫn cập nhật các hoạt động nghệ thuật của anh.

Chia sẻ cùng chúng tôi, quản lý của Trấn Thành cho biết nam nghệ sỹ sinh năm 1987 có dấu hiệu mệt mỏi, nhức đầu những ngày qua và sáng nay phải nhập viện để được chăm sóc y tế.

Video Beatboxer điển trai nhất Việt Nam khiến Trấn Thành há hốc mồm:  

Theo vị quản lý này, Trấn Thành liên tục gặp stress và áp lực do những vấn đề không mong muốn, đặc biệt là các scandal gần đây. Mới nhất là scandal chế cải lương mẫu mực thành hài nhảm và vụ Hồ Ngọc Hà được cho có hành động phớt lờ bạn gái Hari Won của anh...

Hiện Trấn Thành tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật trong vài ngày tới và sẽ trở lại khi hoàn toàn hồi phục, người quản lý của anh cho biết thêm.

Nguồn: Thanh Niên

Bình luận
vtcnews.vn