Trấn Thành mong sớm được dạy dỗ bộ ba 'Những kẻ lắm lời'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/11/2015 02:41:00 +07:00

Trấn Thành mong muốn trở thành nhân vật bị "Những kẻ lắm lời" công kích, để anh có cơ hội “dạy dỗ” đạo đức.

Trấn Thành mong muốn trở thành nhân vật bị "Những kẻ lắm lời" công kích, để anh có cơ hội “dạy dỗ” đạo đức.

Những tưởng cùng là đồng nghiệp trong giới dẫn chương trình, Trấn Thành sẽ e ngại khi nói về MC Thùy Minh – người đang gây bão dư luận khi đóng vai trò là đầu tàu trong talkshow Những kẻ lắm lời.

Vậy mà đối với nam MC đang đắt show bậc nhất Việt Nam này, để “nói thẳng nói thật” bằng cái nhìn khách quan, anh không ngại ngần bất kể người được đề cập tới là ai.

Theo lời Trấn Thành, anh rất ghét chương trình mang tên Những kẻ lắm lời. Dù dựa trên ý nghĩa chương trình mà ê-kip thực hiện từng nhiều lần “chào hàng” là “nói thật chẳng sợ ai”, thì với anh, bộ ba dẫn dắt gồm Thùy Minh – Lê Minh Ngọc – Nguyễn Ngọc Thạch chỉ có một điểm chung là “cực kỳ kém duyên và kém văn minh”.
trấn thành
Trong mắt Trấn Thành, Những kẻ lắm lời là một talkshow thiếu văn minh
Khẳng định những lần lên sóng của chương trình này mang đậm tính công kích cá nhân, Trấn Thành cho hay, sự châm biếm của Những kẻ lắm lời được thực hiện khi cả ê-kip còn không hiểu rõ khái niệm "thế nào là hài hước”.

Vì lẽ này, tiếng cười của các nhân vật dẵn dắt trong chương trình đã tự biến họ “trở thành những người nhố nhăng, tự mình cười mình trước khán giả”.


Sự kém cỏi của Những kẻ lắm lời, theo Trấn Thành, còn thể hiện ở cảm giác mà chương trình mang lại cho người xem. "Khó chịu, bức xúc và nổi điên" là hầu hết trạng thái mà ngay cả người ngoài cuộc cũng phải thể hiện, chứ chưa nói tới những nhân vật bị talkshow này lôi ra làm nhân vật chính trong cuộc “tám”.

Chưa hết, những nhận định của “bộ ba lắm lời”, theo thiển ý của Trấn Thành, đều hoàn toàn không chính xác về mặt thông tin mà hầu như chỉ toát lên sự miệt thị, khiến nghệ sĩ mang cảm giác mình bị nhục mạ.

Và điều này được thể hiện trong những ngôn ngữ được sử dụng trong “kẻ lắm lời”, kiểu như: “nhìn Đông Nhi như bà ngoại của Ông Cao Thắng” khi “tám”về trang phục và mối quan hệ yêu đương của nữ ca sĩ; rồi “Mỹ Tâm không biết là mình mặc xấu hay sao”; hay “ra đường sẽ bị sét đánh chết” khi nói về trang phục gắn phụ kiện kim loại của Đàm Vĩnh Hưng…


Khẳng định mình ủng hộ cách làm chương trình theo hướng “châm biếm, khích bác” bởi đó cũng là trường phái mình theo đuổi, tuy nhiên Trấn Thành nhấn mạnh, "nói thẳng nói thật" cần có nghệ thuật, văn minh và đòi hỏi người nói phải có trình độ.

Theo nam MC này, một talkshow chỉ thành công nếu sở hữu góc nhìn đúng đắn về sự việc, lời nhận định phải mang tính khách quan, đúng với cảm nhận của đại đa số người khác.

Còn với những gì Những kẻ lắm lời đang thể hiện trên kênh truyền thông Youtube, Trấn Thành thành thật chia sẻ đánh giá, họ đang dùng sai năng lực của mình và khiến nó trở nên rất tệ. Theo lời Trấn Thành, cách thể hiện của bộ ba này được gọi là “ngạo mạn, không xem ai ra gì”.
những kẻ lắm lời
Trấn Thành khuyên ê-kip "Những kẻ lắm lời" dừng lại trước khi xảy ra hậu quả xấu
Khuyên chương trình nên “dừng lại còn kịp” trước khi hậu quả xấu hơn sẽ xảy ra, MC nam được yêu thích nhất Việt Nam chia sẻ, anh không sợ sau lời phát biểu này, anh sẽ trở thành mục tiêu bị nhắm đến của Những kẻ lắm lời.

Thậm chí, Trấn Thành còn khẳng định, anh đang mong được trở thành nhân vật chính trong tập sắp tới của talkshow. Bởi chỉ cần điều này xảy ra, anh sẽ có cơ hội để phản pháo một cách công khai về chương trình.

Theo đó, cảm giác khó chịu mà bộ ba MC "gây bão" đang gieo rắc khắp làng giải trí cũng chính là cảm giác Trấn Thành muốn cho họ nếm thử xem nó chua cay mặn đắng ra sao.

“Nếu họ đang cố gắng biện luận rằng đây là một chương trình 'nói thẳng, nói thật', tôi sẽ tái hiện đúng điều họ đang làm với người khác là nói đúng sự thật về họ. Cái họ nhận về sẽ đúng với những điều mà họ đã làm”, Trấn Thành kết luận.


Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn