Trấn Thành lần đầu xuất hiện sau scandal bôi nhọ cải lương Tô Ánh Nguyệt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/04/2016 11:22:00 +07:00

Sau ồn ào với scandal bôi nhọ vở cải lương Tô Ánh Nguyệt với những lời lẽ phản cảm, Trấn Thành sẽ lần đầu tái xuất khán giả trong một đêm nhạc đặc biệt.

(VTC News) - Sau ồn ào với scandal bôi nhọ vở cải lương Tô Ánh Nguyệt, Trấn Thành sẽ lần đầu tái xuất khán giả trong một đêm nhạc đặc biệt.

Vào tối 21/4, danh hài gây nhiều ồn ào thời gian qua Trấn Thành sẽ có đêm hội ngộ đặc biệt với gương mặt ca sĩ trẻ đang ăn khách nhất nhì hiện nay là Khởi My.

Với Trấn Thành, dù dính rất nhiều ồn ào từ chuyện tình cảm cá nhân với cô nàng Hari Won cũng như những pha nói hớ trên sân khấu, hay mới nhất là đem vở cải lương kinh điển Tô Ánh Nguyệt ra giễu nhại đầy phản cảm.

Tuy nhiên, khó có thể phủ nhận tài năng cũng như sức hút trong thời điểm hiện tại của anh. Những chương trình truyền hình dẫn đầu rating, những show diễn chật kín khán giả là minh chứng cho sức hút đó của Trấn Thành.

Video Hari Won trách móc Trấn Thành trên sóng truyền hình

Trấn Thành
Trấn Thành lần đầu xuất hiện sau scandal bôi nhọ cải lương Tô Ánh Nguyệt

Không kém cạnh, dù không nhiều ồn ào nhưng cái tên Khởi My luôn được khán giả trẻ đón nhận nồng nhiệt. Cô cũng là gương mặt có lượng fan hâm mộ hàng đầu trên mạng xã hội nên những đêm nhạc của Khởi My luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả.


Ngoài hai “sức hút” trên, đêm nhạc còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ trẻ đang được yêu thích như Lady Phương Thùy, Bùi Caroon, Hải Yến, Hoàng Anh, Thu Trang, Triệu Lộc, nhóm Nhật Nguyệt…

Phương Dung
Ca sỹ Phương Dung.
Đêm thứ sáu 22/4 khán giả sẽ có dịp lắng đọng cùng dòng nhạc Bolero với một trong những giọng ca đã trở thành huyền thoại của dòng nhạc này, Nhạn trắng Gò Công Phương Dung.

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sĩ Đông Đào cùng những gương mặt trẻ bước đầu tạo được dấu ấn khi thể hiện những tình khúc bolero như Quán quân Solo cùng Bolero Thu Hằng, Khánh Hoàng, Nhật Yến, Anh Đào, Chế Dũng, nhóm hài Dũng Nhí…

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn