Trấn Thành làm khán giả 'hết hồn' khi hoá thân thành gái ế công sở

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/07/2015 03:19:00 +07:00

(VTC News) - Trấn Thành khiến khán giả không nhịn được cười khi hoá thân thành gái ế chốn công sở.

(VTC News) - Trường Giang tiết lộ quá khứ 'động trời' về Mai Phương Thuý.

Tập phát sóng thứ 4 của Bí mật đêm chủ nhật vừa phát sóng với những diễn biến đáng chú ý xoay quanh khách mời Thanh Duy Idol.


Tân quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 3 đang cho thấy sức hút rất lớn từ sự duyên dáng của mình trong thời gian gần đây. Thanh Duy dường như rất phù hợp với vai trò khách mời của Bí mật đêm chủ nhật.

Xuất sắc đối diện với các thử thách, chinh phục hoàn toàn danh hài Hoài Linh để nhận được 50 triệu đồng từ chương trình, chàng trai này chính là nhân vật đáng chú ý nhất trong tập phát sóng thứ 4.


Thử thách 4: Gái ế tìm chồng
 
Bối cảnh xảy ra ở một chương trình truyền hình thực tế tuyển vợ cho một tỷ phú cô đơn. Trong buổi gặp gỡ để tìm hiểu lẫn nhau, các cô gái ứng tuyển với những tính cách lạ lùng có nhiệm vụ bằng mọi cách quảng cáo bản thân để lọt vào mắt xanh của anh chàng tỷ phú ế vợ.
bí mật đêm chủ nhật
Trấn Thành vào vai gái ế công sở. Việt Hương sẽ vào vai một cô gái xuất thân giàu có nhưng đầu óc không được bình thường. Cô chủ của một vựa trái cây, đặc biệt là dưa hấu sẽ do danh hài Trường Giang diễn. Vai tỷ phú cô đơn sẽ do Chí Tài đảm nhận. Thanh Duy sẽ vào vai cụ bà 92 tuổi, mẹ của anh chàng tỷ phú.
 

Thử thách Sân khấu nằm: Phi hành gia

 
Câu chuyện xảy ra trên một con tàu vũ trụ. Khi chiếc phi thuyền lên một khoảng không nhất định thì con người sẽ rơi vào trạng thái không trọng lực. Các diễn viên phải trình diễn sự không trọng lực ấy trên sân khấu năm. Ba diễn viên tham gia gồm có: Thanh Duy, Chí Tài và Trấn Thành.
bí mật đêm chủ nhật

Thanh Duy chiến thắng chung cuộc bởi sự dễ thương, duyên dáng và ứng biến tình huống một cách nhanh nhạy của mình. Giải thích cho sự lựa chọn của mình, 'Người giữ bí mật' Hoài Linh nói: 'Tôi thấy một điều thế này, đối với các anh em nghệ sĩ, diễn viên hài thì thử thách khá dễ dàng bởi vì họ thường xuyên đi diễn, độ ăn ý của họ rất cao. Tôi nghe có 3 người được khán giả vỗ tay nhiều nhất là Trường Giang, Trấn Thành và Thanh Duy. Trong ba người này, tôi chọn một người không phải chuyên môn diễn. Tôi sẽ chọn Thanh Duy'.

Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng ngỏ ý mời Thanh Duy quay trở lại chương trình một lần nữa nếu có cơ hội.

 
Sau đó, Thanh Duy quyết định gửi 50 triệu tiền thưởng đến lớp học tình thương dành cho các bệnh nhi của bệnh viện Ung bướu Tp.HCM do cô Đinh Thị Phấn điều hành.

Thử thách Điều khiển tivi


Có ba kênh truyền hình cạnh tranh với nhau một cách dữ dội. Ba kênh đó bao gồm: Kênh thiếu nhi, kênh quảng cáo và kênh hài kịch. Một người đóng vai khán giả xem TV tùy ý chuyển kênh.

Người điều khiển TV sẽ do Chí Tài đảm nhận. Kênh quảng cáo do Việt Hương đảm nhận.  Kênh hài sẽ do Trấn Thành và Trường Giang diễn. Kênh thiếu nhi do Hoài Linh và Thanh Duy chịu trách nhiệm.
bí mật đêm chủ nhật
Theo quy định của chương trình, người thắng cuộc sẽ có đặc quyền được miễn thử thách và thay thế Hoài Linh để vén màn những bí mật. Trong tập 4, khách mời Thanh Duy là người chiến thắng chung cuộc và dĩ nhiên anh không phải tham gia thử thách cuối cùng này.

Thế nhưng, với tính cách ham vui và 'bon chen' cố hữu, anh đã chủ động xin một suất trong tiểu phẩm cùng với danh hài Hoài Linh. Trở thành hai MC của kênh Thiếu nhi, Hoài Linh và Thanh Duy đã có màn 'song kiếm hợp bích' cực kỳ vui nhộn. Đặc biệt, cả hai đã có màn 'biến hình' mô phỏng theo một bộ phim hoạt hình khá nổi tiếng để trở thành 'Chiến binh bảo vệ dải ngân hà'.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn