'Trấn Thành không biết cách bảo vệ Hari Won'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/08/2016 11:26:00 +07:00

Nhạc sĩ Đằng Phương, quản lý cũ của Hari Won thẳng thắn bày tỏ, anh chưa bao giờ thích Trấn Thành vì diễn viên hài này không biết cách bảo vệ bạn gái.

Mới đây, nhạc sĩ Đằng Phương bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về những lùm xùm mà cộng tác cũ của anh - nữ ca sĩ Hari Won - mắc phải trong thời gian gần đây, cũng như về chuyện tình của nữ ca sĩ với Trấn Thành.

Dang Phuong

 Nhạc sĩ Đằng Phương là người đưa Hari Won tham gia vào showbiz Việt sau khi biết tới cô qua cuộc thi Cuộc đùa kỳ thú.

Mở đầu chia sẻ, nhạc sĩ Đằng Phương thắc mắc, không hiểu lý do gì mà trong thời gian qua, giọng ca "Anh cứ đi đi" luôn là tâm điểm cho sự công kích của dư luận, đỉnh điểm là có một hội anti "Chung tay tiễn Hari Won về nước" kèm theo một "event" biểu tình được lên kế hoạch.

Dù là quản lý cũ và là người kín tiếng trong showbiz nhưng trước sự việc trên, Đằng Phương phải lên tiếng. Đầu tiên, anh khẳng định, từ lần đầu gặp mặt cách đây 3 năm về trước, chưa khi nào anh thấy Hari Won phát âm chuẩn tiếng Việt. Cô ấy luôn có tật phát âm không chuẩn chữ O, Ô, U, Ơ.

Để hát được bài "Anh cứ đi đi", Đằng Phương phải tập luyện cho Hari suốt 2 tháng trời. Trong đó, tháng đầu tiên chỉ để tập đọc. Do đó, việc công kích dành cho phát âm của Hari, theo Đằng Phương là bất công.

Theo Đằng Phương, clip Hari Won hát ca khúc "60 năm một cuộc đời" và được nhiều người cho rằng, hát rõ tiếng Việt, anh vẫn thấy cô phát âm như dở hơi.

Vị nhạc sĩ này nói thêm: "Nếu các bạn kiên quyết rằng Hari cố tình phát âm lơ lớ để lấy được cảm tình khán giả thì lỗi nó không thuộc về Hari, mà thuộc về tôi. Vì mọi kế hoạch là tôi đề ra, Hari chỉ làm theo nên thay vì chỉ trích Hari thì hãy chỉ trích tôi".

Video được các anti fan cho rằng Hari nói sõi tiếng Việt từ trước khi bước vào showbiz

Còn về việc Trấn Thành và Hari Won thường xuyên vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng, Đằng Phương chia sẻ quan điểm: "Khi đang yêu nhau thì ai cũng muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho nhau. Có thể cách thể hiện tình yêu của họ hơi vô tư, nhưng đó là lựa chọn của họ, đó không phải là lỗi lầm, chúng ta không có tư cách phán xét.

Bạn thấy ngứa mắt thì cứ lờ đi thôi .Họ âu yếm để thể hiện tình yêu với nhau, còn bạn chửi để thể hiện điều gì? Sự vô học? Sự bất mãn? Sự ganh ghét?".

Tuy bảo vệ chuyện tình giữa nữ ca sĩ và Trấn Thành nhưng Đằng Phương thành thật thú nhận: "Riêng cá nhân tôi chưa từng thích người yêu của Hari vì tôi cho rằng người đó không biết cách để bảo vệ người yêu mình, nhưng tôi tôn trọng Hari với lựa chọn của cô ấy".

Anh cũng một lần nữa lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ Hàn Quốc: "Nếu mọi người vẫn cho rằng mối quan hệ Hari và Trấn Thành là cố tình 'làm màu' để gây chú ý thì vẫn xin hãy chỉ trích tôi vì nếu có, thì đó là kế hoạch của tôi, Hari không có lỗi"

00

Hari và Trấn Thành thường vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng và khiến cho nhiều khán giả khó chịu 

Sau một thời gian hợp tác, Đằng Phương và Hari Won "đường ai nấy đi". Nhiều người chỉ trích giọng ca sinh năm 1984 là người vô ơn, khi bắt đầu nổi tiếng thì thay đổi ê-kíp khác.

Trong chia sẻ trên, Đằng Phương bất ngờ thú nhận, chính anh là người rời bỏ Hari, khi cô vẫn rất cần anh. Dù không còn làm việc chung nhưng vị nhạc sĩ này khẳng định: Bất cứ khi nào Hari Won cần sự giúp đỡ, anh sẽ có mặt.

Cuối cùng, Đằng Phương nhắn nhủ với Hari Won: "Chỉ cần còn 1 khán giả vỗ tay khi em hát thì không ai có quyền đuổi em đi đâu cả, huống chi em có cả gia đình Star Fam. Em cứ sống tốt như trước giờ em luôn như vậy".

images700016_Ca_si_Dong_Nhi_Phunutoday.vn1

 Đằng Phương chính là người đứng sau thành công của nữ ca sĩ Đông Nhi

Đằng Phương là gương mặt quen thuộc trong giới showbiz ở TP HCM. Ngoài Hari Won, anh là người quản lý và đứng sau thành công của nữ ca sĩ Đông Nhi. Anh cũng là người hỗ trợ hotgirl Tâm Tít trong thời gian đầu vào TP HCM bắt đầu con đường ca hát.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn