Trấn Thành khiến khán giả 'sốc toàn tập' với tóc hồng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/06/2015 03:32:00 +07:00

(VTC News) - Trấn Thành khiến khán giả 'sốc toàn tập' khi xuất hiện với mái tóc hồng nổi bật.

(VTC News) - Trấn Thành khiến khán giả 'sốc toàn tập' khi xuất hiện với mái tóc hồng nổi bật.

Trấn Thành xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác, nổi bật với mái tóc màu hồng khiến khán giả thích thú trong Diêm Vương xử án.

Trailer tập 8 - Diêm vương xử án - Đứa con diêm vương đánh:

diêm vương xử án
Trong tập 8, nữ diễn viên gạo cội Thanh Thuỷ cũng xuất hiện. Thanh Thủy là một trong những gương mặt xuất sắc, được xem là thế hệ vàng của thế hệ diễn viên kịch nói ở Sài Gòn sau năm 1975.

Chị được công chúng yêu thích qua rất nhiều dạng vai, từ trẻ con đến đào thương, lẳng và thậm chí là những vai lão… Ở mỗi vai diễn, chị luôn tìm tòi những cách thể hiện khác nhau, mang đến cho người xem sự thích thú.


Và với chị, đến giờ cũng không lý giải đượcf tại sao khi được hoá thân vào vai những bà mẹ, người phụ nữ gian khó thì diễn tự tin hơn, vào vai rất nhẹ nhàng, tự nhiên như trút hết ruột gan.

'Còn khi đảm nhận những vai diễn khác thì tôi phải diễn rất nhiều. Lúc ấy, tôi phải lên chi tiết cho vai diễn của mình.' – nghệ sĩ Thanh Thuỷ chia sẻ. Chính vì thế khi tham gia vào Diêm Vương xử án tập 8 - Đứa con Diêm Vương đánh bên cạnh Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đại Nghĩa, Trấn Thành, Hứa Minh Đạt… với vai diễn một người mẹ tảo tần, suốt đời vì con, Thanh Thủy hết sức tuyệt vời khi liên tục khóc cười cùng nhân vật.
diêm vương xử án
Đứa con Diêm Vương đánh được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật năm 2014. Thông qua câu chuyện này, Diêm vương xử án muốn gởi đến câu chuyện nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu sắc về đạo hiếu của con cái đối với cha mẹ.

Ngoài ra, câu chuyện cũng là lời cảnh tỉnh đối với sự nuông chiều bảo bọc quá đáng của cha mẹ chính là một phần nguyên nhân khiến cho con cái trở nên hư hỏng.


Tập 8 mở đầu bởi sự náo loạn chốn Diêm Cung của bà Hai (Thanh Thuỷ). Phán Quan tra sổ sinh tử thì phát hiện bà Hai chưa tới số chết liền tra xét nguyên do. Lúc đầu bà nói dối là bị té nhưng sau khi khi bị tra xét cặn kẽ bà mới chịu khai nhận con của mình là Mã Văn Đức (Hứa Minh Đạt) say rượu xô bà ngã mà chết.
diêm vương xử án
Nghe vậy, Diêm Vương tức giận sai Ngưu Đầu - Mã Diện câu hồn người con bất hiếu xuống âm phủ trị tội. Do người mẹ van xin, Diêm Vương mềm lòng và cho người con 2 năm để học cách hiếu thảo với mẹ mình.

Liệu Mã Văn Đức có tu tâm dưỡng tánh hay tính nào tật nấy? Tất cả sẽ có trong tập 8 của Diêm vương xử án phát sóng lúc 21h ngày 25/6 trên THVL1 với sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ Chí Tài, Thanh Thuỷ, Trung Dân, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Trấn Thành, và Hứa Minh Đạt.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn