Trấn Thành: 'Hung tàn không có trong tình yêu của tôi'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/01/2012 02:50:00 +07:00

"Tôi yêu người hiền lành, thật thà, tốt bụng và đặc biệt là rất sợ những người hung hãn, dữ tợn" - Quán quân "Cặp đôi hoàn hảo" Trấn Thành chia sẻ.

"Tôi yêu người hiền lành, thật thà, tốt bụng và đặc biệt là rất sợ những người hung hãn, dữ tợn", Quán quân "Cặp đôi hoàn hảo" lần đầu cởi mở về chuyện tình cảm và tiết lộ anh đang yêu và hạnh phúc trong tình yêu.

- Sau khi "Cặp đôi hoàn hảo" kết thúc, cuộc sống của anh có thay đổi nào rõ rệt nhất?

- Có rất nhiều sự thay đổi. Tôi nhận được tình cảm yêu mến của khán giả. Mỗi lần xuất hiện khán giả luôn hét tên tôi, cổ vũ nhiệt tình khiến tôi hạnh phúc vô cùng. Thứ hai là sự nổi tiếng, và tiếp đó là mật độ show diễn dày đặc.

 

- Sau cuộc thi vẫn chưa thấy anh giới thiệu một sản phẩm âm nhạc mới của mình với Đoan Trang như kế hoạch. Tại sao anh không tận dụng độ hot sau cuộc thi?

- Tôi nghĩ mình chưa cần vội quá, cái gì đến nhanh sẽ qua đi nhanh. Tôi nghĩ những gì được đầu tư tốt đều cần phải có thời gian, nên khi nào tôi tung ra sản phẩm khán giả sẽ biết thôi.

Cát-xê của anh tăng lên đáng kể từ sau cuộc thi. Điều đó khiến cuộc sống của anh đã thay đổi như thế nào, về vật chất chẳng hạn?

- Tôi thấy mình đỡ phải suy nghĩ về tiền hơn một chút so với trước kia. Tuy nhiên tôi quan niệm không nói nhiều về tiền bạc tình yêu trên báo chí.

Bận rộn với chạy show, thời gian nào anh dành cho mình và gia đình? Đôi khi anh có thấy mệt mỏi vì nổi tiếng?

-  Phải có thời gian chứ. Tôi nghĩ quan trọng là do mình có sắp xếp một cách khoa học hay không thôi. Còn nếu cho nổi tiếng là mệt mỏi thì sẽ có rất nhiều người thích được mệt mỏi như vậy. Người ta chỉ thấy mệt mỏi vì không nổi tiếng thôi bạn ạ.

Thật sự những ngôi sao quốc tế áp lực của họ quá nhiều nên mới như thế. Chúng ta nên suy nghĩ thực tế một chút, chúng ta là người Việt Nam, một đất nước thân thiện, nghệ sĩ và mọi người như nhau thôi. Chỉ khác ở chỗ nghệ sĩ ra đường thì có người nhận ra, còn người bình thường thì không, thế thôi.

 

Bạn gái anh phàn nàn gì khi người yêu mình bận rộn, không còn thời gian dành cho mình?

-  Đây là một vấn nạn. Một vấn nạn mà tôi không có giải phảp. Đành phải nói cho người ta hiểu và thông cảm thôi chứ biết làm sao được. Yêu nhau, phải thông cảm cho nhau thôi.

Cầu toàn, khó tính và tỉnh táo, nhưng khi yêu thì Trấn Thành thế nào?

-  Khi yêu, tôi cũng khá nghiêm túc đấy. Tôi cũng ghen lắm và rất rõ ràng, tôi muốn yêu một người mà mọi người đều có thiện cảm với người đó.

Có nghĩa là ngoài đối xử tốt với mình, người đó cũng phải ân cần với mọi người nữa. Tôi rất sợ những người hai mặt, trước mặt mình thì tốt, với mọi người thì không, sợ lắm.

Có cảm giác như bạn gái anh phải là một cô gái dịu dàng, biết nhường nhịn và chịu đựng?

- Tôi thích tuýp người hiền lành. "Chế độ hung tàn" sẽ không bao giờ xuất hiện trong đời sống tình yêu của tôi cả. Tôi yêu người hiền lành, thật thà, tốt bụng và đặc biệt là rất sợ những người hung hãn, dữ tợn. Phụ nữ mà dữ quá thì không đẹp một chút nào cả. Vậy nên bạn gái của tôi phải rất hiền lành.

Theo anh nền tảng quan trọng nhất trong tình yêu là gì?

-  Đó là tư tưởng và cách ứng xử. Tư duy giống nhau mới tránh được cãi nhau. Mà lỡ cãi nhau biết cách cư xử mới có thể nói chuyện lại được với nhau. Cuộc sống không cãi nhau, chỉ có làm huề thì mới ổn định được.

 

Những ngày cuối năm nay so với mọi năm của anh có gì khác?

-  Tôi cũng như nhiều nghệ sĩ khác, khá bận rộn nhưng Tết thì tôi chỉ thích dành cho người thân thôi. Tết năm nào cũng vậy tôi chỉ nhận một điểm diễn buổi tối, thời gian còn lại giành cho gia đình và nghỉ ngơi nữa chứ. Nhưng Tết năm nay tôi sẽ phá lệ chút, tôi sẽ đi diễn hài phục vụ bà con nhiều tỉnh vì Tết này tôi sẽ đi lưu diễn xuyên Việt.

Anh tự thấy đâu là điểm yếu của mình?

-  Điểm yếu của tôi là sự nóng nảy, nhẹ dạ cả tin, lề mề chậm chạp, đôi khi cũng hay quyết định sai.

Thế còn điểm mạnh?

-  Tôi thích nghi tốt với mọi hoàn cảnh.

Khán giả thấy ở anh vẻ hiền lành, thân thiện, thậm chí… dễ khóc. Có khi nào anh nổi cáu? Khi ấy biểu hiện của anh như thế nào?

-  Tôi nóng tính lắm, trước đây nhiều lúc điên lên là quát lớn luôn đấy. Nhưng càng ngày tôi càng kiểm soát hơn mỗi khi nóng giận. Tôi đã biết cách “nổi điên” trong êm đềm rồi, vì mình ý thức rằng cáu lên cũng chẳng hay ho gì, chỉ mất khôn thôi.

 

Tự nhận mình là người nhiều cảm xúc, vậy anh làm thế nào để cân bằng và tiết chế?

-  Nếu cảm thấy những gì khó nghĩ quá, làm mình stress thì tôi không suy nghĩ nữa. Ngủ một giấc, mai bình tĩnh lại rồi sẽ giải quyết tiếp. Lúc giận, mình nghĩ cũng sẽ không ra vấn đề, mà có ra cũng toàn những ý không tốt nên tạo cách làm lòng mình như một ly nước để “lắng cặn”, bỏ cặn mà lấy nước trong.

Anh nghĩ vì sao người ta cần kết hôn? Anh có bị áp lực từ gia đình về vấn đề này?

-  Kết hôn là một sự khẳng định và tuyên bố, cũng là thành quả cuối cùng cần phải đạt được khi người ta lên đến đỉnh cao của tình yêu. Kết hôn cũng là bản giao kèo để hai người có sự ràng buộc và có trách nhiệm với nhau hơn.

Thế nhưng kết hôn không phải cái đích đến của tình yêu, nên tôi nghĩ hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi kết hôn. Nó là một hợp đồng cuộc đời của mình đó, phải hết sức cân nhắc. May mà gia đình tôi không bao giờ tạo áp lực gì về hôn nhân của tôi cả. Ba mẹ rất tôn trọng quyền quyết định của tôi.

Điều ước cho năm mới của anh là gì?

-  Tôi ước mình sẽ giữ mãi được cho mình những hạnh phúc của ngày hôm nay và sẽ chỉ hạnh phúc thêm thôi, không buồn đau nữa. Và ước thêm một điều là điều mình vừa ước là thật.

TN/Infonet.vn

Bình luận
vtcnews.vn