Trấn Thành, Hari Won mặc đồ đôi đi chơi Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/02/2016 03:24:00 +07:00

Vào ngày mồng 1, cặp đôi công khai mặc ton sur ton đến nhà một người bạn để chúc Tết.

Vào ngày mồng 1, cặp đôi công khai mặc ton sur ton đến nhà một người bạn để chúc Tết.

Trên trang cá nhân, Diễm My 9X chia sẻ một vài hình ảnh hội ngộ với những người bạn thân vào ngày mồng 1 Tết. Điều khiến nhiều người chú ý là, trong số những nghệ sĩ có cả Trấn Thành và Hari Won.

Cặp đôi cùng diện trang phục đồng điệu, rạng rỡ chụp ảnh cùng bạn bè. Trong khi nam MC mặc áo kẻ ngang mix quần đen, đội mũ lưỡi trai, thì bạn gái hơn 2 tuổi trẻ trung với váy cùng hoạ tiết. Cả hai đều chọn giày bệt lấp lánh ánh kim rất ăn khớp với nhau.

Sau khi lên tiếng xác nhận tình cảm, Trấn Thành và Hari công khai tình tứ bên nhau.
Sau khi lên tiếng xác nhận tình cảm, Trấn Thành và Hari công khai tình tứ bên nhau.  
Những ngày qua, chuyện tình ồn ào của Hari Won và Trấn Thành là đề tài bàn tán của công chúng trên khắp các mặt báo và mạng xã hội. Sau khi công khai chuyện chia tay Tiến Đạt, Hari bị phát hiện đang hẹn hò với Trấn Thành vào giữa đêm khuya.

Cả hai đi ăn ở một quán vỉa hè và không ngần ngại trao nhau nụ hôn say đắm. Hari phải đối mặt với sự chỉ trích của khán giả bởi cô vừa chấm dứt mối tình 9 năm với 'người cũ', nhưng 2 tháng sau đã cặp kè bên 'người mới'. Cô và Trấn Thành nảy sinh tình cảm trong thời gian cả hai đóng chung phim điện ảnh Bệnh viện ma. Thời điểm đó, Hari đau khổ vì mới chia tay Tiến Đạt. Trấn Thành đã ở bên động viên cô vượt qua chuyện buồn.

Nữ ca sĩ đã lấy lại nụ cười rạng rỡ sau những áp lực và mệt mỏi.
Nữ ca sĩ đã lấy lại nụ cười rạng rỡ sau những áp lực và mệt mỏi.  
Hôm 6/2, sau thời gian im lặng, Hari đã trả lời phỏng vấn và bật khóc khi đề cập đến chuyện tình yêu. Cô cảm thấy mình có lỗi với Tiến Đạt, đồng thời xác nhận, chuyện tình với Trấn Thành mới ở giai đoạn chớm nở.

Về nụ hôn giữa đêm khuya với nam MC, Hari giải thích đó là hành động cô mất kiểm soát trong giai đoạn mệt mỏi. Cô không xác định được tương lai lâu dài với Trần Thành bởi tất cả đều chỉ mới bắt đầu. Tuy nhiên, điều cô mong là có một người đàn ông để cô tin tưởng, kết hôn, sau đó sinh con đẻ cái.


Bản thân Trấn Thành cũng đăng tải một video nói về tâm trạng của anh khi trở thành đề tài đàm tiếu trên các phương tiện truyền thông. Anh giải thích tất cả mọi thắc mắc của công chúng xoay quanh chuyện tình với Hari.

Trấn Thành nói, anh và Hari đến với nhau một cách bình thường, chứ không phải là chiêu trò PR cho bộ phim mới. Hai tháng sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won và anh có cơ hội ở gần nhau và dần dần rung động trái tim. Anh hy vọng, khán giả đừng phát xét và soi mói về cuộc sống riêng tư của anh, hãy để anh và bạn gái có được sự bình yên.

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn