Trấn Thành ‘đổ gục’ với cậu bé hát 'Sau tất cả' phiên bản nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/01/2017 15:30:00 +07:00

Không những thế, cậu bé này khi song ca với Cẩm Ly đã khiến khán giả “chết mê chết mệt” với giọng hát “ngọt như mía lùi”.

Mở màn chương trình Biệt tài tí hon, Trấn Thành – Cẩm Ly xuất hiện trong bộ trang phục ton sur ton với tông màu trắng. Trong tập này thi này còn có sự xuất hiện của diva Mỹ Linh. Chị cùng với biên đạo múa John Huy Trần sẽ đảm nhận vai trò trong Ban bình luận.

BAN BINH LUAN (6)

 

BAN BINH LUAN (1)

 

Phần thi đầu tiên là của cô bé Quách Minh Minh, 6 tuổi. Xuất hiện trong clip giới thiệu, cô bé đang hướng dẫn cho mọi người làm bánh, Cẩm Ly thấy tài năng sáng tác lời bài hát có vẻ lạ, Trấn Thành cũng đồng tình với “cô Cẩm” vì đây là biệt tài mà không phải ai cũng có. Còn ca sĩ Mỹ Linh cho rằng cô bé có thể biết làm bánh ngọt và cũng biết lựa chọn thức ăn. Tuy nhiên, chị lại cho rằng thí sinh nhí này cũng có xu hướng diễn kịch và ca hát.

BE MINH MINH (7)

Kết quả, cô bé xuất hiện với cây đàn guitar và tự tin thể hiện ca khúc Tự tin là chính tôi cùng với sự hỗ trợ của ban nhạc. Cô bé nhún nhảy và làm chủ trên sân khấu với điệu bộ đáng yêu và năng động.

BE MINH MINH (1)

 

BE MINH MINH (4)

 

Cô bé Thu Giang 7 tuổi xuất hiện trong bộ trang phục rực rỡ và thể hiện tài năng biểu diễn đàn nhị trong đoạn video giới thiệu. Dù phán đoán khả năng của bé có thể là tài biểu diễn đàn nhị nhưng Trấn Thành cũng suy nghĩ đến tài năng chèo.

Trong lúc giao lưu thì ca sĩ Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ hỏm hỉnh rằng chị thương cho người nào làm vợ Trấn Thành vì: “Sáng dậy không cần mở ti vi vì đã có ti vi nằm cạnh” khiến khán giả bật cười.

BE THU GIANG

Thu Giang bước ra và thể hiện khả năng nhảy múa đáng yêu của mình trên nền nhạc bản hit Tình yêu màu nắng. Cô bé trình diễn nhuần nhuyễn những chống tay nhào lộn, xoạc chân và những tổ hợp khó.

BE THU GIANG (1)

 

BE THU GIANG (3)

 

Cậu bé Trác Quân đến từ Huế thể hiện khả năng dấn dắt bóng và sút bóng vào khung thành ở đoạn video giới thiệu. Với thí sinh này, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ đội chị lúc nào cũng lựa chọn đúng nhưng các thí sinh lại chọn về đội Trấn Thành nên lần này chị nhường quyền dự đoán trước cho anh. Kết quả, đội A Xìn chọn tài biểu diễn đá bóng nghệ thuật còn đội Mỹ Linh chọn đánh trống.

BE TRAC QUAN (3)

Kết quả, khi thí sinh xuất hiện ngồi vào bàn bình luận và nhìn lên màn hình chiếu có trận đấu giữa Arenal và MU khiến Trấn Thành há hốc. Các nghệ sĩ khác cũng “choáng” trước tài năng bình luận của Trác Quân.

BE TRAC QUAN (1)

 

BE TRAC QUAN (11)

 

Cô bé Bảo Anh “đốn tim” khán giả với ngoại hình rất xinh đẹp. Khi quan sát những tài năng được gợi ý, Trấn Thành có hướng đến tài năng ép dẻo. Với đội Mỹ Linh, sau nhiều lần “thua trận” lần này chị quyết chọn cùng đáp án với đội A Xìn. Thế nhưng John Huy Trần lại nghiêng về ca hát và biểu diễn violin

BE BAO ANH (1)

Bảo Anh bước ra cùng cây đàn violin với ngoại hình cực thu hút.

BE BAO ANH (4)

 

BE BAO ANH (8)

 

Cậu bé 4 tuổi Mai Nguyên Hoàng xuất hiện trong clip ấn tượng với phần dự đoán các siêu xe. Mặc dù bị bịt mắt và chỉ dùng tay mò mẫm nhưng Nguyên Hoàng vẫn đọc vanh vách tên các siêu xe. Ca sĩ Mỹ Linh lại thiên về ca hát đối với cậu bé này.

Đúng như nữ diva dự đoán, Nguyên Hoàng đã thể hiện giọng hát rất ngọt ngào qua một ca khúc Bolero khiến các nghệ sĩ hai đội “liêu xiêu”. Dù chỉ có 4 tuổi nhưng Nguyên Hoàng đã “đốn tim” công chúng với giọng hát “ngọt hơn cả mía lùi”.

BE NGUYEN HOANG (7)

 

BE NGUYEN HOANG (1)

 

IMG_5736

Khi danh hài Trấn Thành hỏi rằng cậu bé có thuộc ca khúc Sau tất cả không thì thí sinh nhí hào hứng thể hiện một đoạn ca khúc đó với phần lời được “chế” lại về tình cảm gia đình khiến Ban bình luận “đổ gục” trước sự dễ thương của Nguyên Hoàng.

KET QUA (4)

Cậu bé cũng là người giành giải thưởng 20 triệu đồng và bước tiếp vào bán kết

Clip: Cậu bé 4 tuổi Mai Nguyên Hoàng khiến ban bình luận "đổ gục"

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn