Trấn Thành đau đớn khi bị Việt Hương đánh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/11/2015 02:52:00 +07:00

Trấn Thành được phen “xanh mặt” khi liên tục bị Việt Hương bẻ tay, kẹp cổ và đánh vào chỗ hiểm. Trấn Thành Việt Hương tham gia 'thử thách người nổi tiếng'.

(VTC News) - Trong tiết mục đánh võ tự vệ, Trấn Thành được phen “xanh mặt” khi liên tục bị Việt Hương bẻ tay, kẹp cổ.

Tập 3 Thử thách người nổi tiếng sẽ chính thức lên sóng THVL1 – thuộc Đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long – vào lúc 21h tối thứ Ba ngày 17/11/2015. Giống như hai tập đã phát sóng, màn chào đầu của chương trình có vẻ như là màn yêu thích của MC ca sỹ Thanh Duy.

Anh luôn đưa ra những yêu cầu “khác người” đối với hai vị giám khảo Việt Hương và Trấn Thành. Và, lần nào cũng vậy, “bộ hai hài hước” luôn tìm được cách vượt qua những thử thách đó một cách hết sức sáng tạo và…độc.

Video Việt Hương khiến Hoài Linh chạnh lòng nghĩ về tuổi già:
thanh duy
Lần này, bỏ qua hạn chế về chiều cao, Trấn Thành và Việt Hương tự tin sải bước như những siêu mẫu trên sàn catwalk.

Việt Hương tự tin tới độ chê Lê Hoàng – vị giám khảo khách mời thứ 3 – catwalk xấu trong cùng một thử thách bởi Thanh Duy.


Ở màn chào cuối, Việt Hương thể hiện sự nhanh nhẹn, khéo léo và thủ thuật “hai ngón” một cách tài tình khi vào vai cô gái bán chôm chôm đã “hô biến” toàn bộ chôm chôm biến mất ruột, chỉ còn vỏ.

Chưa hết, Việt Hương còn khiến anh chàng mê gái Trấn Thành phải “ôm hận” vì “người ơi ở lại ví đi nhé” cùng với cô gái bán chôm chôm đầy xảo quyệt.

huỳnh ngân
Huỳnh Ngân (MS:13) là người đầu tiên thực hiện thử thách tuần này. Rũ bỏ hình ảnh một MC trẻ trung, một diễn viên trẻ tài năng, Huỳnh Ngân hóa thân xuất sắc vào hình ảnh đào chính trong trích đoạn cải lương Lan và Điệp.

Điều đặc biệt trong tiết mục này là sự xuất hiện của nghệ nhân – thầy đờn Nguyễn Văn Tám cũng là cha của Én Bạc Huỳnh Ngân.

Chính bởi sự xuất hiện của ông mà Huỳnh Ngân có thêm động lực để thể hiện xuất sắc trích đoạn và đẩy cảm xúc lên đến cao trào vào phần cuối. Thậm chí, cô đã không kìm được nước mắt trong phần biểu diễn cũng như chia sẻ sau đó với BGK.

phạm lịch
Á Quân Thử thách cùng bước nhảy 2014 Phạm Lịch (MS: 09 ) đã cho thấy sự đa dạng của bản thân khi xuất hiện như một vũ công múa lửa chuyên nghiệp.

Cô xuất sắc đến độ Việt Hương cho rằng cô có thể đi múa lửa ở các tụ điểm mà sẽ chẳng ai may mảy nghi ngờ về độ chuyên nghiệp.

việt hương

Không đồng ý với nhận xét có phần khắt khe, Việt Hương đã thách Lê Hoàng lên sân khấu lắc vòng. Tất nhiên, Lê Hoàng chịu thua nhưng Trấn Thành thì không.


Nam giám khảo đã thách Việt Hương lắc vòng lửa và anh không ngờ cô đã hoàn thành xuất sắc mà quên mất rằng ông ngoại của Việt Hương là trưởng đoàn xiếc – múa lửa nổi tiếng tại Sài Gòn trước đây.
Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung (MS: 25) đã khiến BGK và toàn bộ khán giả trong khán phòng đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác bởi khả năng đánh võ điêu luyện chỉ sau hơn 1 tuần tập luyện.

Khi tiết mục kết thúc cũng là lúc chiếc áo sơ mi của vị nhạc sỹ điển trai ướt sũng đến độ Việt Hương phải xót xa.
trấn thành
 việt hương
Cũng trong phần thi này, để minh chứng cho những nhận xét của mình đủ sức nặng và độ tin tưởng, Việt Hương đã bắt Trấn Thành lên sân khấu để làm “quân xanh” cho cô trong tiết mục đánh võ tự vệ.

Trấn Thành được phen “xanh mặt” khi liên tục bị Việt Hương bẻ tay, kẹp cổ và đánh…chỗ hiểm.

bá thắng
Ca sỹ – Diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng (MS: 20) vượt qua nỗi sợ hãi về múa để thể hiện nhuần nhuyễn những động tác múa dừa của dân tộc Kh’Me.

Được hỗ trợ bởi một vũ đoàn hơn 10 người, Bá Thắng tự tin xuất hiện như nghệ sỹ múa chính của vũ đoàn khi thể hiện các động tác đồng đều, tinh thần sảng khoái và biểu cảm gương mặt nhiều niềm vui.

Tuy nhiên, sự cố gắng của Bá Thắng lại không được BGK đánh giá cao khi đưa ra những nhận xét khá gay gắt.

Chỉ khi Trấn Thành lên sân khấu và múa thử thì người xem và khán giả mới biết để múa được như Bá Thắng thực sự là rất khó, còn múa như Trấn Thành thì chỉ cần 1 ngày bởi đó không phải là múa mà giống…tập thể dục.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn