Trấn Thành, Đại Nghĩa ngất xỉu khi hôn Thu Trang

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/07/2015 02:05:00 +07:00

(VTC News) - Trấn Thành, Đại Nghĩa chật vật đến ngất xỉu mới hôn được Thu Trang trong 'Diêm Vương xử án'.

(VTC News) - Trấn Thành, Đại Nghĩa chật vật đến ngất xỉu mới hôn được Thu Trang trong 'Diêm Vương xử án'.

Trong Diêm Vương xử án tuần này, Diêm phủ sẽ xét xử lại câu chuyện nổi tiếng Thúy Kiều với tên gọi Vấn đề của Kiều với sự tham gia của diễn viên khách mời Thu Trang bên cạnh Chí Tài, Trung Dân, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Trấn Thành…
 
Trailer tập 9 - Diêm Vương xử án:


Nữ diễn viên hài Thu Trang là một cái tên không quá xa lạ với những ai yêu sân khấu kịch, đặc biệt là mảng hài kịch tại Sài Gòn trong những năm trở lại đây bởi lối diễn xuất tự nhiên, dễ khiến khán giả phải bật cười và được khán giả ưu ái dành tặng cho nickname 'Hoa hậu hài'.
diêm vương xử án
Cô được xem là thế hệ tiếp nối rất thành công trong lĩnh vực hài kịch khi từ một diễn viên không mấy tên tuổi cô đã khẳng định mình, là một trong những nghệ sĩ ăn khách nhất của các sân khấu kịch hiện nay, xuất hiện dày đặc trong các bộ phim điện ảnh cũng như liên tục cho ra đời những tác phẩm hài đặc sắc gửi đến khán giả trong năm vừa qua.
 
Tham gia với tư cách khách mời trong Diêm Vương xử án tuần này, Thu Trang hoá thân thành hotgirl Kiều Diễm - là hậu kiếp của Thuý Kiều - được nhiều đại gia theo đuổi, có người sẵn sàng chi 50.000 USD để được mời nàng đi uống nước.
diêm vương xử án
Ỷ vào nhan sắc, Kiều Diễm cho rằng tất cả đàn ông đều yêu thương mình thật lòng và dùng tiền để chăm sóc nàng là điều đương nhiên. Thấy nàng lại rơi vào lỗi lầm của tiền kiếp là nhẹ dạ cả tin, Diêm Hậu rất tức giận và muốn xử lại vụ án Thúy Kiều xưa và Kiều Diễm ngày nay.
 
Ngưu Đầu và Mã Diện được lệnh lên trần gian bắt hồn của nàng về Diêm Phủ xử tội. Thế nhưng, do Kiều Diễm quá sức đanh đá nên việc bắt hồn tạo ra không ít tình huống cười ra nước mắt.
diêm vương xử án
Ngưu Đầu và Mã Diện phải chật vật đến ngất xỉu mới bắt được hồn Kiều Diễm. Câu chuyện chưa dừng lại ở đó bởi sự xuất hiện của Diêm Vương tại nhà ngục đang giam Kiều Diễm. Ngưỡng mộ Thúy Kiều đã lâu, Diêm Vương xuống nhà giam để làm quen với nàng và bị Kiều Diễm gạ gẫm.

Việc này chẳng may bị Diêm Hậu phát hiện và nổi giận. Liệu Diêm Hậu sẽ xử lý Thúy Kiều như thế nào? Nàng có vì tình riêng mà xử lý nặng Thúy Kiều hay không? Tất cả sẽ có trong tập 9 của Diêm Vương xử án phát sóng lúc 21h ngày 2/7 trên kênh THVL1.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn