Trấn Thành – Đại Nghĩa làm 'đầu trâu - mặt ngựa'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/04/2015 11:49:00 +07:00

(VTC News) - Trấn Thành sẽ vào vai Mã Diện (mặt ngựa) cùng Đại Nghĩa trong vai Ngưu Đầu (đầu trâu) trong show truyền hình 'Diêm Vương xử án'.

(VTC News) - Trấn Thành sẽ vào vai Mã Diện (mặt ngựa) cùng Đại Nghĩa trong vai  Ngưu Đầu (đầu trâu) trong show truyền hình 'Diêm Vương xử án'.

Trấn Thành, một cái tên hot trong làng giải trí với những khả năng biến hoá đa dạng của anh, khi là một MC hóm hỉnh, tài năng, khi là một nghệ sỹ hài độc đáo.

Tiểu phẩm hài Đi đẻ của Trấn Thành - Anh Đức:


Đại Nghĩa, một cái tên cũng hot không kém ở lĩnh vực điện ảnh, sân khấu với nhiều vai diễn bất ngờ. Và nay, trong chương trình hài kịch sân khấu mới mang tên Diêm Vương xử án.

Trấn Thành sẽ vào vai Mã Diện ( mặt ngựa) cùng Đại Nghĩa trong vai  Ngưu Đầu ( đầu trâu) chưa từng có từ trước tới nay.


Diêm Vương xử án là một trong những loạt chương trình hài kịch sân khấu mới sẽ ra mắt khán giả trong những ngày đầu tháng 5 tới. Tìm ngôn ngữ thể hiện linh hoạt và mới mẻ hơn cho thể loại kịch nói trên truyền hình là điều không dễ dàng.
Diêm vương xử án
Sau một thời gian cân nhắc từ ý tưởng kịch bản chung cho đến từng câu chuyện, series chương trình Diêm Vương xử án chính thức được hình thành và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của anh chị em nghệ sỹ.

Tham gia diễn xuất chính trong chương trình là những nghệ sỹ hài nổi tiếng: Chí Tài (vào vai Diêm Vương) , Trung Dân, Bảo Chung, Tiểu Bảo Quốc, Lê Khánh (vào vai phu nhân Diêm Vương), Đại Nghĩa, Trấn Thành Hoàng Sơn, Gia Bảo, Anh Đức…


Diêm Vương xử án mượn thế giới Diêm Phủ để xử các vụ án đặc biệt, qua đó các vấn đề trong xã hội được lồng ghép một cách khéo léo, được thể hiện qua các tình huống hài dở khóc dở cười.

Thêm vào đó là sự diễn xuất hài hước, tươi vui và gần như xuất quỷ nhập thần của các danh hài nổi tiếng sẽ đem đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái nhất. Thời lượng mỗi tập khoảng 55 phút dành cho mọi lứa tuổi khán giả,

Diêm Vương xử án sẽ góp thêm một chương trình hài kịch sân khấu mới nữa để làm phong phú hơn thể loại hài kịch ngày càng ăn khách hiện nay.
Diêm vương xử án
Đặc biệt là nhân vật Mã Diện và Ngưu Đầu mà nghệ sỹ Trấn Thành – Đại Nghĩa tham gia lần này có thể nói là phá cách nhất trong các kịch bản hài kịch. Trấn Thành cho biết anh rất hào hứng với nhân vật này vì nhân vật đã rất quen thuộc mà lại được làm mới như vậy sẽ có nhiều đất diễn cho mình.

Anh sẽ cùng Đại Nghĩa hứa hẹn làm nên cặp bài trùng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả cùng các nghệ sĩ hài nổi tiếng khác tham gia trong chương trình.


Diêm Vương xử án được lên sóng thứ 5 hàng tuần lúc 21h trên kênh THVL1 bắt đầu từ ngày 07/05/2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn