Trấn Thành cầu hôn gái đẹp khiến Việt Hương ghen tị

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/07/2015 11:34:00 +07:00

(VTC News) - Trấn Thành đã có màn cầu hôn Ninh Dương Lan Ngọc ngọt ngào đến nỗi Việt Hương cũng phải ghen tị.

(VTC News) - Trấn Thành đã có màn cầu hôn Ninh Dương Lan Ngọc ngọt ngào đến nỗi Việt Hương cũng phải ghen tị.

Tập phát sóng thứ 2 của Bí mật đêm chủ nhật khiến khán giả không thể nhịn cười với những tiểu phầm hài hước, chặt chém nhau của các danh hài.

 
Ở toàn bộ các thử thách của chương trình, các nghệ sỹ không hề được biết kịch bản mà hoàn toàn do nghệ sỹ Hoài Linh chỉ định. BTC chỉ cung cấp đạo cụ theo yêu cầu của người nắm giữ bí mật Hoài Linh.
 
Qua 5 thử thách, Trấn Thành là nghệ sỹ được người nắm giữ bí mật chọn là nghệ sỹ xuất sắc nhất đêm. Theo đó, anh có được phần thưởng 50 triệu đồng để làm từ thiện. Đây là tuần thứ 2 liên tiếp Trấn Thành  xuất sắc vượt qua các danh hài khác để dành lấy phần thưởng 50 triệu đồng, tuy nhiên, anh chàng lại bất ngờ trao lại phần thưởng này cho ngọc nữ mới của làng điện ảnh, khách mời Ninh Dương Lan Ngọc.

Sau màn chào đầu vui nhộn với những biểu cảm 'không giống ai' của 'Bộ tứ siêu đẳng' Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang và Chí Tài, 'Người giữ bí mật' Hoài Linh đã xuất hiện giao thử thách và 'hành' các diễn viên.
 
Thử thách 2: Đón khách mời Ninh Dương Lan Ngọc

Cứ mỗi tập, chương trình sẽ chào đón một vị khách mời đặc biệt. Hoài Linh sẽ chọn một trong bốn nghệ sĩ để thực hiện nghi thức đón chào thành viên mới của chương trình. Người được lựa chọn một lần nữa lại là nghệ sĩ Trấn Thành.
bí mật đêm chủ nhật
Hoài Linh sẽ quy định bài hát, Trấn Thành có nhiệm vụ dùng bài hát đó để diễn tả về khách mời sao cho tên của khách mời có trong bài hát. Trả nợ tình xa là ca khúc được quy định.

 
Ngay khi xuất hiện, Lan Ngọc đã 'làm lơ' Trấn Thành khi anh định bắt tay người đẹp. Tuy nhiên, thái độ lạnh nhạt này của nữ diễn viên không giữ được lâu khi Trấn Thành chế lời ca khúc Trả nợ tình xa thành lời tỏ tình ngọt ngào dành cho cô.

Nam danh hài đã gom hết những lời hoa mỹ nhất để ca tụng nữ khách mời 'hiền lắm mà xinh, đầu thì thông minh', 'Bờ môi khiến anh rã rời. Nhìn em mà mồ hôi rơi'. Sau vô số những lời tán tỉnh, yêu thương, đỉnh điểm của ca khúc, Trấn Thành đã quỳ xuống sàn sân khấu để cầu hôn người đẹp 'Ngọc hỡi! Ngọc ơi! Làm vợ Thành đi'.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra rất thích thú vời lời cầu hôn này và ôm chặt Trấn Thành không buông cho dù ca khúc đã kết thúc.

 
Nghệ sĩ Việt Hương tỏ ra ganh tỵ với Lan Ngọc vì ca khúc quá dễ thương mà Trấn Thành đã trình bày: 'Thành ơi, em hát cho chị một bài vậy đi em'. Đáp lại với yêu cầu này, Trấn Thành trả lời: 'Chị hả chị? Mùa sau chị nha!'.

'Người giữ bí mật' Hoài Linh sau đó đã ngay lập tức hát 'Hương! Anh gọi tên em' để thỏa lòng mong muốn của Việt Hương.


Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn