Trấn Thành căng thẳng vì tình cũ Mai Hồ quá nóng bỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/12/2015 05:50:00 +07:00

Trấn Thành không giấu được sự bối rối khi phải chấm điểm phần thi quá đỗi sexy của tình cũ Mai Hồ. Trấn Thành và Mai Hồ từng chia tay vào giữa năm 2014.

(VTC News) - Nam MC không giấu được sự bối rối khi phải chấm điểm phần thi quá đỗi sexy của tình cũ Mai Hồ.

Tập 5 Thử thách người nổi tiếng sẽ chính thức lên sóng THVL1 – thuộc Đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long – vào lúc 21h tối thứ ba ngày 01/12/2015.

Sau bốn tập đã được phát sóng, Thử thách người nổi tiếng đã và đang tạo được những sức hút nhất định và trở thành một món ăn tinh thần quen thuộc với khán giả xem đài Vĩnh Long nói riêng và khu vực Miền Nam nói chung mỗi tối thứ ba hằng tuần.

Video Trấn Thành múa gáo dừa hài hước trong "Thử thách người nổi tiếng":
Trấn Thành, Mai Hồ
Trấn Thành, Mai Hồ thân thiết trong buổi họp báo "Thử thách người nổi tiếng".
Trong suốt 4 tập đã ghi hình và phát sóng, giám khảo Trấn Thành thể hiện là một giám khảo đầy nhiệt tình khi góp ý, không ngại bộc lộ cảm xúc, yêu ghét rõ ràng.

Thế nhưng, ở tập thứ 5 này, Trấn Thành đã thực sự “đứng hình” khi gặp lại “tình cũ” Mai Hồ trong một tiết mục nhảy Broadway.
Trấn Thành, Mai Hồ 1
Trấn Thành, Mai Hồ 2
Trấn Thành, Mai Hồ 3
Trấn Thành, Mai Hồ 5

Chọn cho mình những ca khúc nổi tiếng trong bộ phim “Burlesque” như “Welcome to Burlesque”; “Candy man”, Mai Hồ đã thể hiện bản thân một cách xuất sắc.


Với câu chuyện kể về một cô lao công quét dọn ước mơ trở thành ngôi sao nhảy múa cùng những trang phục và vũ đạo sexy, Mai Hồ đã đưa 3 vị giám khảo từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Phần nhận xét của ba giám khảo khách mời thực sự rất căng thẳng lẫn hài hước, và, chưa bao giờ, Trấn Thành lại tỏ ra “lép vế” như vậy khi nhận xét thí sinh.

Đức Hải hóm hỉnh khi nói rằng: Tôi biết chắc nhìn bạn bây giờ sẽ có người thầm tiếc, một Hoàng Tử nào đó. Trong khi đó, Việt Hương vẫn nhấn mạnh câu: "Em đẹp quá và đẹp luôn luôn có quyền".

Trấn Thành sau một hồi im lặng, bày tỏ sự thích thú và ngạc nhiên trước khả năng của “tình cũ”. Thậm chí, Trấn Thànhcòn bày tỏ ý định khuyến khích Mai Hồ hãy theo đuổi nghệ thuật nhảy múa một cách nghiêm túc nếu có ý định.
Trấn Thành, Mai Hồ 6
“Thử thách người nổi tiếng” là chương trình truyền hình thực tế từ format gốc Get Your Act Together thuộc bản quyền của ITV-Vương quốc Anh.

“Thử thách người nổi tiếng” sẽ mang đến những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt, gay cấn, hấp dẫn và quyết liệt giữa các thí sinh. Tại đây, nghệ sĩ có cơ hội thể hiện sự đa năng, đa tài trên nhiều lĩnh vực qua việc trình diễn bộ môn nghệ thuật mới, trái với chuyên môn.

Đây cũng là lần đầu tiên chương trình này có mặt tại Việt Nam, do công ty Vietcom phối hợp với Đài Truyền hình Vĩnh Long (THVL1)sản xuất. Chương trình phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 03/11/2015.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn