Trấn Thành, Cẩm Ly bật khóc vì người đàn ông hát cho bạn thân đã mất

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/05/2017 07:20:00 +07:00

Trước câu chuyện cảm động của người bảo vệ già, vợ chồng Trấn Thành và Cẩm Ly đã không cầm được nước mắt.

Trong Hát mãi ước mơ tuần này, trên ghế giám khảo có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hari Won bên cạnh Trấn Thành và Cẩm Ly. Cả 3 giám khảo cùng khán giả đã có những giây phút lắng đọng và thậm chí nhiều giọt nước mắt đã rơi trước những mảnh đời khó khăn.

Hinh anh Vo chong Tran Thanh khoc nac vi nguoi dan ong hat cho ban than da mat 10

 

Một trong những câu chuyện ước mơ mang đến nhiều cảm xúc trong chương trình đến từ chú Lý Văn Phước, làm bảo vệ cho một trung tâm Anh ngữ. Chú đi thi với mong muốn giúp đỡ cô Lý Thị Thu Vân – vợ người bạn thân mới mất của chú, tiếp thêm cho cô nghị lực để sống tiếp.

Hinh anh Vo chong Tran Thanh khoc nac vi nguoi dan ong hat cho ban than da mat 5

Chú Lý Văn Phước.

Cô Vân cho biết, chú Phước tham gia thi hát để kiếm tiền chữa bệnh cho chồng cô, nhưng không may chồng cô đã qua đời. Mỗi ngày cô đi rửa chén, dọn nhà cho người ta chỉ được mấy chục ngàn. Hai vợ chồng cô chú cũng không có con cháu.

Khi chú mất, cô không có tiền lo hậu sự phải nhờ hàng xóm cho mượn tiền lo đám tang cho chồng, đến bây giờ cô vẫn còn nợ họ. Người phụ nữ lớn tuổi nghẹn ngào trong nước mắt: “Hồi chú còn sống, chú vẫn hay nói rằng chỉ có tôi lo cho bà thôi, đến khi tôi mất bà khổ lắm không có ai lo hết”.

Cô chia sẻ mơ ước tìm được việc làm kiếm tiền lo cơm nước, cúng kiếng cho chồng. Lời chia sẻ của cô Vân khiến mọi người trong trường quay không kiềm được nước mắt.

Hinh anh Vo chong Tran Thanh khoc nac vi nguoi dan ong hat cho ban than da mat

 

Đến với đêm thi, chú Văn Phước trình diễn ca khúc Gọi đò bằng chất giọng khoẻ nhưng cũng đầy da diết, khiến cô Vân ngồi dưới hàng ghế khán giả không ngừng khóc.

Hinh anh Vo chong Tran Thanh khoc nac vi nguoi dan ong hat cho ban than da mat 3

Cô Vân khóc nức nở dưới sân khấu.

Sau khi chú Văn Phước kết thúc bài dự thi của mình, MC Ốc Thanh Vân đã kể thêm với ban giám khảo cũng như các khán giả rằng người bạn thân của chú Phước đã mất ngay trong buổi tối cùng ngày chương trình đến quay hình khiến Cẩm Ly bật khóc, mọi người cũng không kiềm được xúc động.

Hinh anh Vo chong Tran Thanh khoc nac vi nguoi dan ong hat cho ban than da mat 3

 

Hinh anh Vo chong Tran Thanh khoc nac vi nguoi dan ong hat cho ban than da mat 9

 

Nhận xét về phần thi, Trấn Thành khen chú Phước hát bài Gọi đò rất xuất sắc, đoạn “Gọi đò ơi” nghe rất da diết. Về phần Cẩm Ly, cô cho rằng giọng chú Phước rất hay, khoẻ, vang rộng và khi rung rất đẹp.

Video: Trấn Thành, Hari Won và Cẩm Ly khóc nấc trước người bảo vệ già

Tham dự cuộc thi với mong muốn góp đủ tiền chữa bệnh cho người em gái ở quê bị bệnh tim, chú Văn Gấm trình bày bài hát Đôi ngã chia ly – một sáng tác của nhạc sĩ Khánh Băng.

Hinh anh Vo chong Tran Thanh khoc nac vi nguoi dan ong hat cho ban than da mat 5

Chú Dương Văn Gấm.

Câu chuyện thứ 3 mang màu sắc tươi sáng hơn kể về tình bạn đẹp của chàng trai đam mê nhạc rock Quan Nhất Thành. Anh thể hiện ca khúc Bão đêm của nhóm Microwave và chia sẻ mong muốn tham gia chương trình để giúp đỡ cho bạn thân của mình.

Hinh anh Vo chong Tran Thanh khoc nac vi nguoi dan ong hat cho ban than da mat 7

Chàng trai trẻ Quan Nhất Thành.

Tham dự chương trình Hát mãi ước mơ, chú Quốc Thái chọn trình bày ca khúc Một mình, một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương để có tiền giúp đỡ cho cô bé 18 tuổi bị ung thư hàm mặt hoành hành suốt 6 năm mà chú vô tình gặp được khi tham gia ban nhạc từ thiện ở bệnh viện Ung bướu.

Hinh anh Vo chong Tran Thanh khoc nac vi nguoi dan ong hat cho ban than da mat 7

Chú Quốc Thái.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn