Trấn Thành bị Trường Giang 'sàm sỡ' trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/06/2015 05:34:00 +07:00

(VTC News) - Trong trích đoạn được hé lộ của tập 1 'Bí mật đêm chủ nhật', Trấn Thành đã bị Trường Giang lợi dụng 'sàm sỡ' khiến khán giả không khỏi bật cười.

(VTC News) - Trong trích đoạn được hé lộ của tập 1 'Bí mật đêm chủ nhật', Trấn Thành đã bị Trường Giang lợi dụng 'sàm sỡ' khiến khán giả không khỏi bật cười.

Làn sóng các chương trình truyền hình sử dụng chất liệu hài kịch đang phát triển và bùng nổ hơn bao giờ hết. Sau một loạt chương trình như Người bí ẩn, Hội ngộ danh hài, Ơn giời cậu đây rồi..., khán giả lại tiếp tục được thưởng thức Bí mật đêm chủ nhật với nhiều tình tiết thú vị.
trấn thành
Trấn Thành và Trường Giang trong thử thách  'đôi tay kỳ diệu'. Trấn Thành đã bị Trường Giang lợi dụng để sàm sỡ trong thử thách này
Trong mỗi tập, 'bộ tứ siêu đẳng' bao gồm Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài sẽ trình diễn màn chào đầu là một tiết mục hát lip sync theo phong cách hài hước, mới lạ. Người nắm giữ bí mật là danh hài kỳ cựu Hoài Linh sẽ xuất hiện và mang đến thử thách đầu tiên cho bộ tứ siêu đẳng.

Bên cạnh đó, một trong bốn 'bộ tứ siêu đẳng' sẽ thể hiện tài chế lời một ca khúc nổi tiếng để chào đón khách mời. Người nắm giữ bí mật cũng sẽ mang đến 3 thử thách liên tiếp cho bộ tứ và khách mời. Thử thách được lấy từ kho tàng bí mật.

Việt Hương nhảy Vũ điệu cồng chiêng:


Cuối cùng, người nắm giữ bí mật sẽ trao giải thưởng cho một nghệ sỹ bất kỳ (bộ tứ hoặc khách mời) có diễn xuất, ứng biến hài hước nhất.

Tiếp sau đó, nhân vật được trao giải sẽ hoán đổi vị trí,  ngồi vào chiếc ghế quyền lực của người nắm giữ bí mật để đưa ra thử thách cuối cùng cho người nắm giữ bí mật và bốn nghệ sĩ còn lại.
trấn thành
Thử thách 'sân khấu nằm' khiến các nghệ sỹ vất vả diễn xuất
Phần thưởng 50 triệu đồng được trao cho một nghệ sỹ bất kỳ trong mỗi số phát sóng sẽ được sử dụng 100% cho các hoạt động thiện nguyện. Nghệ sỹ nhận phần thưởng này sẽ bằng nhiều cách khác nhau để chuyển toàn bộ số tiền cho các cá nhân, tổ chức từ thiện đang gặp khó khăn, chia sẻ cộng đồng.

Hoài Linh - Người đàn ông quyền lực của giới giải trí sẽ là người cầm trịch chương trình này ở cả 2 vai trò, người dẫn chuyện và giám khảo. Tuy nhiên, ở Bí mật đêm chủ nhật, anh được gọi là người nắm giữ bí mật.

Nhiệm vụ của người nắm giữ bí mật là dẫn dắt toàn bộ chương trình, đưa ra các thử thách cho các người chơi, quy định tình huống và phân vai cho từng nghệ sỹ. Và cũng chính anh sẽ có đặc quyền vào vai diễn xen ngang để làm cho tình huống khó hơn, gia tăng áp lực lên các nghệ sỹ.

Danh hài Hoài Linh là người quyết định trao 50 triệu đồng cho nghệ sỹ có ứng biến xuất sắc nhất mỗi tập phát sóng. Sau đó, người được Hoài Linh lựa chọn sẽ thay thế anh ngồi vào vị trí nắm giữ bí mật để đưa ra thử thách cuối cùng cho các nghệ sỹ, và đặc biệt là giao thử thách ngược lại cho chính nam danh hài Hoài Linh.
trấn thành
Các nghệ sỹ liên tục chơi khó nhau trong thử thách 'đứng - ngồi - nằm'
Một kho tàng các bí mật được chuẩn bị để thách thức các danh hài tham gia chương trình. Mỗi bí mật là một thử thách được đưa ra bởi người nắm giữ bí mật, nghệ sỹ Hoài Linh.

Thể loại các bí mật rất đa dạng nhưng mục đích chung là kích thích khả năng ứng biến và diễn xuất của các danh hài để mang đến những tình huống hài hước.

Có thể kể đến những bí mật như sân khấu nằm, diễn 'đứng– ngồi– nằm', đôi tay kỳ diệu, người bất động, quảng cáo bá đạo, xem đoán và diễn lại, chuyển kênh tivi… Thử thách chiếm đa số của chương trình là sân khấu nằm.

Theo đó, các nghệ sỹ phải thực hiện thử thách bí mật trên sân khấu nằm, máy quay được đặt trên trần sân khấu, những động tác, tư thế vô cùng hài hước, độc đáo và thú vị được tạo ra liên tiếp trong thử thách này.

Hoặc với diễn 'đứng – ngồi – nằm' thì tình huống có luật chơi là 3 nghệ sỹ tham gia thử thách phải đảm bảo lúc nào cũng có một người đứng, một người ngồi và một người nằm. Họ thay đổi tư thế liên tục nhưng vẫn đảm bảo đủ 3 tư thế bắt buộc. 

Hoặc thú vị nữa là 'đôi tay kỳ diệu', 2 người sẽ diễn trong 1 vai, thân người này mà đôi tay người kia, mặt và giọng nói người phía trước nhưng đôi tay thì lại của người phía đằng sau, sẽ rất nhiều tình huống éo le buộc đôi tay kỳ diệu phải giải quyết mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Có rất nhiều bí mật được chế tác để sử dụng như các thử thách dành cho người chơi.
trấn thành
Hoài Linh với vai trò Người nắm giữ bí mât có thể nhảy vào diễn chung và làm khó các nghệ sỹ
Ở mỗi tập phát sóng sẽ có một vị khách mời đặc biệt xuất hiện để cùng bộ tứ làng hài vượt qua các thử thách của người nắm giữ bí mật Hoài Linh. Danh sách 10 khách mời cho 10 số phát sóng bao gồm: Xuân Lan, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Duy Idol, Ngô Kiến Huy, Đại Nghĩa, Thu Trang, Tiết Cương, Phi Thanh Vân, Anh Đức, Hoàng Mập.

Tập phát sóng đầu tiên Bí mật đêm chủ nhật sẽ trình làng vào 21h ngày 28/6 trên HTV7, HN1, DRT & Giải Trí TV.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn