Trấn Thành bị Đài Vĩnh Long cấm cửa, danh hài Hồng Vân, Hoài Linh lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/04/2017 14:42:00 +07:00

NSND Hồng Vân, Trường Giang và các sao Việt đã gửi những lời an ủi khi Trấn Thành bị Đài Vĩnh Long "cấm cửa", VTV hạn chế lên sóng.

Những ngày qua, thông tin Trấn Thành bị Đài Vĩnh Long "cấm cửa", VTV hạn chế lên sóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Rất nhiều khán giả đã có ý kiến trái chiều về hành động mạnh tay này của Đài Truyền hình Vĩnh Long. Hành động công khai xin lỗi của Trấn Thành cũng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Hinh anh Danh hai Hoai Linh, NSND Hong Van len tieng an ui Tran Thanh 8

 Trấn Thành bị Đài Vĩnh Long cấm cửa.

Rất nhiều sao Việt cũng lên tiếng bên vực nam danh hài giữa "bão scandal" lớn nhất sự nghiệp cho đến thời điểm này. NSND Hồng Vân cùng Trường Giang, Duy Khánh Zhou Zhou, Hari Won, Cát Phượng đã lên tiếng an ủi Trấn Thành.

NSND Hồng Vân tin rằng Trấn Thành đã thực sự trưởng thành sau scandal, và minh chứng là hành động xin lỗi khán giả rất chân thành. Khi có người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng về nam danh hài, chị cũng lên tiếng bênh vực, cho rằng ai cũng có những sai lầm, vấn đề là mình có nhận ra và sửa chữa hay không.

Trường Giang, người bạn diễn thân thiết cũng lên tiếng an ủi Trấn Thành trước scandal cấm lên sóng. Anh gọi nam MC bằng cái tên thật mật: "Xìn", và tin rằng mọi việc rồi cũng sẽ ổn thôi. Nam danh hài cũng hẹn người đồng nghiệp tại một địa điểm diễn sắp tới.

Trịnh Thăng Bình và Duy Khánh Zhou Zhou cũng cùng Hari Won lên tiếng an ủi MC Trấn Thành. Duy Khánh cho biết anh rất buồn khi nghe tin, còn Hari Won cho biết cô sẽ luôn bên anh, vượt qua mọi sóng gió. Từ sau khi hết hôn với Hari Won, sự nghiệp của Trấn Thành và vợ có nhiều biến chuyển lớn nhưng cả hai luôn đồng hành trong mọi khó khăn lẫn thành công.

Cát Phượng chỉ trích quyết định của Đài Truyền hình Vĩnh Long. Cô nói: "Đài Vĩnh Long này là cái đài nào? Đang đứng đầu tất cả các đài à? Cấm đoán Trấn Thành là sao? Không có Đài Vĩnh Long Trấn Thành vẫn sáng giá nghe".

Cát Phượng đưa ra những thắc mắc: "Trước đây Đài Vĩnh Long lạy lục Trấn Thành tham gia các chương trình để hút khách, sao giờ to tiếng cấm đoán? Hay Trấn Thành không nhận lời tiếp tục tham gia các gameshow rồi lên tiếng cấm?

Dùng cái từ cấm nghe sao lố lăng, lố bịch! Hay là cái Đài Vĩnh Long này muốn chơi trội, muốn được dân thiên hạ chú ý nhiều hơn nên lấy Trấn Thành ra làm tiêu đề - tiêu điểm. Hèn".

Nữ diễn viên còn nhắn nhủ: "Nên nhớ, một chương trình hay gameshow nào đó khi được phát sóng đều phải qua sự kiểm duyệt. Nếu nhà đài thấy không ưng thì tại sao không cắt và không duyệt?

Duyệt và cho phát sóng làm gì để rồi lên án Trấn Thành? Và nếu không thích Trấn Thành diễn kiều đó thì tại sao không ngồi xuống và góp ý thẳng thừng? Muốn mượn Trấn Thành để PR đài của mình à? Dùng từ cấm tôi nghe sái 2 cái lỗ tai quá. Chỉ là một đài truyền hình thôi mà, không làm đài này thì Trấn Thành làm đài khác".

Hinh anh NSND Hong Van: Tran Thanh da thuc su truong thanh sau scandal bi cam dien 7

 

Danh hài Hoài Linh cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng Trấn Thành lên Instagram với lời nhắn nhủ ngắn gọn "Mạnh mẽ lên". Cùng với Trường Giang thì Hoài Linh là người anh lớn trong nghề, có thời gian nâng đỡ Trấn Thành. Rất nhiều khán giả đã xúc động với tình cảm của những danh hài dành cho nhau.

Video: Trấn Thành lên tiếng sau scandal bị Đài Vĩnh Long "cấm cửa"

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn