Trấn Thành bất ngờ được thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 tỏ tình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/07/2016 12:06:00 +07:00

Nữ thí sinh gốc Huế có chiều cao 1m80 ấn tượng đã gây bất ngờ khi tỏ tình công khai với bình luận viên Trấn Thành trong chương trình Người đẹp nhân ái.

Hoạt động “Người đẹp Nhân ái” là một điểm nhấn mới của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Chương trình được thực hiện dưới dạng truyền hình thực tế, ở tập thứ ba phát sóng vào tối 3/7, 4 thí sinh của hành trình “Người đẹp Nhân ái” tiếp tục mang đến các tỉnh phía Nam (TPHCM, Cần Thơ) những món quà thiết thực để giúp cho cuộc sống thường nhật và sinh hoạt của người dân địa phương tốt đẹp hơn.

Cac thi sinh tap 3 (1)

Các thí sinh trong tập 3 Người đẹp nhân ái 

Theo đó, nghệ sỹ Trấn Thành bảo vệ thí sinh Trần Thị Thùy Trang. Nhà báo Trác Thúy Miêu bảo vệ Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Nghệ sỹ Xuân Bắc chọn thí sinh Nguyễn Vũ Hoài Trang còn diễn viên Chi Bảo dành sự quan tâm đến dự án cải tạo trường học nên chọn thí sinh Trần Thị Phương Thảo.

Kim Duyen 1

 Thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên thuộc đội của nhà báo Trác Thúy Miêu khởi đầu các dự án nhân ái của tập ba này. Trên sân khấu, người đẹp Cần Thơ tự tin chia sẻ thông điệp: “Trái tim sẽ chạm đến trái tim khi sẻ chia và thấu hiểu bằng chính sự chân thành”.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên thực hiện dự án “Vết sẹo cuộc đời”, gắn liền với hoạt động cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Kim Duyên chứng tỏ sự tinh tế và tài ứng xử khéo léo trong lúc kêu gọi người dân tại TP HCM ủng hộ quỹ mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn qua hình thức nhắn tin ủng hộ

KIm Duyen

 

Sau đó, cô đến tìm gặp và trò chuyện cùng một trường hợp thực tế bị bệnh tim hiểm nghèo nhưng không có điều kiện chữa trị. Đó là trường hợp của bé Minh Đạt sinh sống cùng gia đình bao gồm bố mẹ và các anh chị em tại một căn nhà nhỏ, thuộc quận 8, TP HCM.

Kim Duyen 3

 

Theo chia sẻ từ gia đình, bé Minh Đạt mắc bệnh tim bẩm sinh từ nhỏ và từng tiến hành mổ tim trước đó nhưng chưa thể cứu bé hoàn toàn thoát khỏi tử thần. Vì vậy, Kim Duyên thể hiện nghĩa cử nhân ái và tốt đẹp dành đến cho gia đình gói tài trợ hoàn toàn chi phí mổ tim lần thứ hai cho bé Minh Đạt.

Kim Duyen 4

 

Trong phần bình luận về dự án, nhà báo Trác Thúy Miêu gửi đến Kim Duyên sự đồng cảm sâu sắc khi chứng kiến gia cảnh và tình trạng sức khỏe của bé Minh Đạt.

Hoi dong binh luan 4

 

Nhà báo đánh giá Kim Duyên đã chạm đến ước mơ giản dị, nhỏ nhoi nhưng đầy ý nghĩa của bé Minh Đạt. Đáp lại câu hỏi về mong muốn của mình, Kim Duyên hy vọng mọi người sẽ mở lòng hơn, đừng ngờ vực trước những hành động kêu gọi góp từ thiện. Và cụ thể ở đây chính là hành động kêu gọi nhắn tin ủng hộ cho quỹ mổ tim.

Theo nghệ sỹ Trấn Thành, hành động của Kim Duyên khiến mọi người ngờ vực là điều dễ hiểu. Nhà báo Trác Thúy Miêu lập tức phản pháo: “Hành động kêu gọi của em không chỉ chữa lành trái tim cho các em nhỏ, mà còn mở ra những trái tim lành mạnh nhưng đã đóng của vì sự ngờ vực quá lâu”.

Cuối phần nhận xét, nghệ sỹ Trấn Thành mong rằng Kim Duyên sẽ mạnh mẽ hơn để đối diện cùng những trường hợp tương tự trong công tác từ thiện về sau của cô.

Nữ sinh sư phạm - Trần Thị Phương Thảo tiếp tục chương trình với dự án mang tên “Cầu vồng nhân ái”. Người đẹp 22 tuổi nóng lòng được giới thiệu dự án đến ban giám khảo và hội đồng bình luận. Cô đặc biệt quan tâm đến dự án mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em.

Phuong Thao

 Phương Thảo nhận nhiệm vụ khoác lớp áo mới cho trường tiểu học Tân Thông Hội thuộc xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TPHCM. Vốn là một sinh viên sư phạm, Phương Thảo hiểu rõ tầm quan trọng của môi trường học tập ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của trẻ em.

Do đó, cô quyết tâm thực hiện dự án này để mang lại một ngôi trường sạch sẽ, khang trang hơn để các em học sinh thêm gắn bó, yêu thương nơi học tập của mình.

Phuong Thao 3

 

Phương Thảo bắt tay vào việc tô vẽ từng mảng tường cũ cùng các tình nguyện viên. Sau hơn một ngày liên tục làm việc, ngôi trường như khoác một lớp áo mới với hành lang sáng sủa, các lớp học trang trí bắt mắt.

Phuong Thao 6

 

Tuy trời đổ mưa rất lớn vào buổi lễ ra mắt ngôi trường mới, ánh mắt của các thầy cô và học sinh trường tiểu học Tân Thông Hội vẫn sáng lên sự sáng rỡ và niềm hân hoan.

Phuong Thao 2

 

Trước khi ra về, Phương Thảo bất ngờ nhận được món quà đặc biệt là một bức tranh do chính các em học sinh tại đây thực hiện. Món quà giản dị, nhưng chất chứa đầy tình cảm đã khiến Phương Thảo xúc động đến nghẹn lời. Người đẹp chia sẻ: “Lúc đó Thảo rất muốn khóc nhưng phải kìm lại, chỉ biết ôm và cảm ơn các em rất nhiều.”

Sau khi xem video về dự án, Trấn Thành thẳng thắn nhận xét Phương Thảo chưa thật sự thành tâm trong lúc chia sẻ cùng các thầy cô và các em học sinh. Những lời sẻ chia của Phương Thảo, bản thân Trấn Thành chưa cảm nhận được sự đồng cảm. Anh cho rằng cô còn quá quan trọng hóa việc bảo vệ hình ảnh khiến hành động trước ống kính chưa được tự nhiên.

Hoi dong binh luan 2

 Lần này, cả hai giám khảo Chi Bảo và Xuân Bắc đồng thuận phản đối lời nhận xét của Trấn Thành. Chi Bảo cho rằng Phương Thảo rất biết lắng nghe và chú tâm, cụ thể cô lắng nghe Trấn Thành nhận xét.

Trấn Thành lập tức vặn ngược lại:“Khi anh bị buộc tội, anh có lắng nghe không?”. Phần tranh luận sôi nổi kết thúc bằng lời chúc mừng của Xuân Bắc dành cho Phương Thảo. Theo Xuân Bắc, cô gái 22 tuổi minh chứng cho thành công của vẻ đẹp nhân ái vì cô nhận lại những tình cảm rất đẹp từ các em học sinh.

Hoai Trang

 

Nguyễn Vũ Hoài Trang là thí sinh thứ ba của chương trình. Cô gái gốc Nam Định nhưng sinh sống tại TP HCM chia sẻ:“Một trong những đức tính của con người cần trân trọng là lòng hiếu thảo và sự biết ơn”. Người đẹp nhận được sự bảo vệ từ Giám khảo Xuân Bắc.

Hoai Trang 2

 

Nguyễn Vũ Hoài Trang thực hiện một dự án có cái tên vô cùng đặc biệt “Trái tim xanh”. Cô gái năng động bắt đầu nhiệm vụ tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè, TPHCM. Nơi có rất nhiều cụ già đang sinh hoạt tại đây là các mẹ Việt Nam anh hùng.

Hoai Trang 5

 

Cô trò chuyện và thăm hỏi cá cụ bằng tất cả sự hồn nhiên và trẻ trung của mình. Qua đó, Hoài Trang hiểu hơn về những mất mát trong thời chiến, những trăn trở, ước muốn của các cụ trong thời điểm hiện tại. Sau đó, Hoài Trang gửi đến viện dưỡng lão những chiếc máy quạt làm mát bằng hơi nước.

Món quà này sẽ mang đến sự thoải mái và giấc ngủ ngon hơn cho các cụ già lớn tuổi trong thời tiết oi bức của mùa hè. Các cụ chia sẻ niềm vui và hạnh phúc nhận lấy những tặng phẩm thiết thực từ chương trình. Bên cạnh đó Hoài Trang còn đảm nhận vai trò của một “Hướng dẫn viên” đưa các cụ tham quan nội thành TP.HCM trong một ngày nắng đẹp.

Hoi dong binh luan 1

 Trấn Thành bắt đầu phần nhận xét cho thí sinh Hoài Trang với các tính từ “có duyên, dễ thương”. Anh ví Hoài Trang như một “bà tiên” mang hơi thở của sự trẻ trung và thanh xuân đến cho trung tâm dưỡng lão.

Nghệ sỹ Xuân Bắc tiếp nối lời khích lệ dành cho Hoài Trang vì những hành động thiết thực của cô. Trác Thúy Miêu cho rằng, Hoài Trang quên đi mình đóng vai trò một người đẹp để thực hiện dự án này. Và theo nữ nhà báo, đó là lúc cô thấy Hoài Trang đẹp nhất.

Cuối chương trình, khán giá có cơ hội theo dõi hành trình nhân ái của thí sinh Trần Thị Thùy Trang, thí sinh gốc Huế đã gây ấn tượng cho ban giám khảo và công chúng bởi chiều cao 1m80. Cô từng chia sẻ mong muốn tham dự Hoa hậu Việt Nam 2016 để khẳng định sự tự tin và phủ định những định kiến dành cho chiều cao của cô.

Thuy Trang 5

 

Trong chương trình, Thùy Trang thực hiện xây dựng cầu Trà Vơ Nhỏ ở một tỉnh đồng bằng miền Tây. Theo chân người đẹp, khán giả có dịp theo dõi đời sống sinh hoạt của người dân cư ngụ tại xã Xuân Thanh, huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ.

Thuy Trang 2

 Để đến được khu vực sinh sống của nhiều người dân, Thùy Trang phải di chuyển bằng những chiếc xuống nhỏ và những cây cầu gỗ mục nát. Đặc biệt vào những ngày mưa, con đường trơn trượt càng trở nên nguy hiểm. Chứng kiến cảnh di chuyển khó khăn của người dân nơi đây, Thùy Trang quyết tâm hoàn thành sứ mạng nhân ái của mình.

Thuy Trang 8

 

Ở phần đối đáp cùng ban bình luận, Trần Thị Thùy Trang tỏ vẻ dạn dĩ “tỏ tình” ngay với bình luận viên Trấn Thành ngay tại sân khấu. Trước đó, MC Trấn Thành đã nhận xét về hoạt động của Thùy Trang giống như bộ phim trinh thám và người đẹp như một điệp viên “rình rập” đối tượng trong đêm tối.

Hoi dong binh luan 3

 Trấn Thành nói: “Anh thấy một người xinh đẹp như em, đội chiếc nón lá, trong đêm lặn lội như một điệp viên làm nhiệm vụ. Trước tiên, anh quá mê em rồi. Triệu like!”.

Sau đó, nam MC quan tâm tới Thùy Trang và muốn cô chia sẻ những cực khổ khi thực hiện dự án. Rất tiếc, Thùy Trang không nghe rõ khiến nam MC “gay gắt” hỏi ngược lại “Bộ anh có nói tiếng Việt có sai không em”.

Một lần nữa, MC Trấn Thành lại lên ôm thí sinh hoa hậu Việt Nam. Nhà báo Trác Thúy Miêu lập tức gửi lời cảnh báo Thùy Trang: “Đừng vội mừng! Vòng tay của nghệ sỹ Trấn Thành là vòng tay quốc dân” khiến cả khán phòng cười ồ. Nghệ sỹ hài nhanh nhảu bào chữa rằng vòng tay của anh không phải trao một cách bừa bãi”.

Thuy Trang

 

Không chỉ Trấn Thành, các huấn luyện viên khác cũng dành sự quan tâm dành cho Thùy Trang. Diễn viên Chi Bảo ngưỡng mộ cô gái đến từ Huế và tặng người đẹp một like trên facebook, nhưng vì không biết trang cá nhân của Thùy Trang nên ngỏ ý xin kết bạn với cô.

Trấn Thành liền phản đối vì nam diễn viên “thâm nhập” vào trang cá nhân thân chủ của anh. Sau khi diễn viên Chi Bảo nêu quan điểm của mình về dự án của Thùy Trang, Trấn Thành – vị bình luận viên bảo vệ người đẹp lên tiếng mong muốn kết thúc buổi “thẩm vấn”.

Thuy Trang 1

 

Nhưng bị danh hài Xuân Bắc gạt ngay bởi có nhiều điều anh muốn chia sẻ với thí sinh đến từ Huế. Trong đó, anh nhận xét mái tóc của cô không được đẹp và kiểu tóc bới lên trông rất già dặn.

Lại một lần nữa, Xuân Bắc và Trấn Thành không đồng quan điểm. Nam MC cho rằng kiểu tóc của Thùy Trang có 2 ưu điểm: lạ mắt và nhìn không thuần Việt nhưng nó lại góp phần quốc tế hóa gương mặt của người đẹp.

Sau lời phản biện đó của Trấn Thành với Xuân Bắc, Thùy Trang liền chia sẻ lòng ngưỡng mộ của mình với MC Trấn Thành ngay trên sân khấu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn