Trấn Thành bật cười bị Việt Hương mắng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/06/2015 10:14:00 +07:00

(VTC News) - Khi Việt Hương giả vờ gằn giọng đối thoại, Trấn Thành đã bật cười không kiềm chế được.

(VTC News) - Khi Việt Hương giả vờ gằn giọng đối thoại, Trấn Thành đã bật cười không kiềm chế được.

Tập đầu tiên của Bí mật đêm chủ nhật vừa được phát sóng với rất nhiều những tình tiết thú vị. Đặc biệt có thể kể đến là màn 'lau sàn' của các danh hài Việt Hương, Trấn Thành cùng khách mời Hoàng Mập khi bị nghệ sỹ Hoài Linh đưa ra thử thách ‘ứng – ngồi – nằm’.

Bên cạnh đó là thử thách đặc biệt được đưa ra bởi người chiến thắng, nghệ sỹ Trấn Thành, khiến Hoài Linh phải bấm bụng vào vai một con búp bê bị…hư.


Tập đầu tiên bao gồm phần chào đầu của 'bộ tứ siêu đẳng' Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Khánh Nam được thực hiện trên bản hit ‘taxi’ của Thu Minh. Tiếp theo, Trấn Thành được Hoài Linh chỉ định đón tiếp khách mời Hoàng Mập bằng ca khúc Đường cong được viết lời riêng cho nghệ sỹ này.

Liên tiếp sau đó là các thử thách sân khấu nằm, đứng ngồi nằm, đôi tay kỳ diệu và cuối cùng là người bất động.


Ở toàn bộ các thử thách của chương trình, các nghệ sỹ không hề được biết kịch bản mà hoàn toàn do nghệ sỹ Hoài Linh chỉ định. BTC chỉ cung cấp đạo cụ theo yêu cầu của người nắm giữ bí mật Hoài Linh.

Qua 5 thử thách, Trấn Thành là nghệ sỹ được người nắm giữ bí mật chọn là nghệ sỹ xuất sắc nhất đêm. Theo đó, anh có được phần thưởng 50 triệu đồng để làm từ thiện. Bên cạnh đó, Trấn Thành là người thay thế Hoài Linh để đưa ra thử thách cuối cùng.

Thử thách: Kỳ cục án - Mất con gà
bí mật đêm chủ nhật
Nghệ sĩ Khánh Nam sẽ vào vai ông Tứ, 60 tuổi, trai tân của làng. Nghê sĩ Trường Giang sẽ vào vai ông Tang, 60 tuổi, góa vợ đã lâu, bạn cùng làng với ông Tứ. Người thứ ba là nghệ sĩ Trấn Thành sẽ vào vai bà Tình, 60 tuổi, bị chồng bỏ vì không đẻ được, rất hận đàn ông.

Danh hài Hoài Linh giải thích cho sự lựa chọn này: 'Cái lý do tôi chọn em là vì không đẻ được nên mới chọn em'. Nghệ sĩ Việt Hương sẽ vào vai luật sư của làng và luật sự của làng này lại là đàn ông.


Nội dung: Bà Tình kể về hoàn cảnh tại sao bà lại sống đơn thân như vậy. Trong một ngày đẹp trời bà phát hiện ra bà bị mất một con gà nên chửi làng, chửi xóm. Ông Tứ là trai tân tìm cách an ủi và giúp bà Tình.

Luật sư của làng đi ngang qua thấy ông Tang đang cầm một cái đùi gà và uống rượu. Luật sư đến nhà bà Tình biết bà bị mất con gà nên nghi ngờ ông Tang là người ăn trộm. Ai là thủ phạm? Các diễn viên sẽ tìm mọi cách, mọi tình huống để giải đáp cho sự cố này.


Bắt đầu vòng thi, nghệ sĩ Trường Giang được cung cấp đạo cụ là một hộp gà chiên. Khi tình huống kịch bắt đấu, anh đã không ngại ngần ngồi xổm xuồng nền sân khấu, cầm đùi gà trên tay ăn một cách nhiệt tình, thậm chí là chép miệng và mút ngón tay tỉnh bơ, không màng đến ba bạn diễn còn lại.

Chính sự tự nhiên, gần gũi, đáng yêu này của danh hài đã đem đến những tiếng cười thích thú cho khán giả trường quay.


Trong tình huống kịch này, nghệ sĩ Trấn Thành sẽ vào vai nữ và nghệ sĩ Việt Hương sẽ vào vai nam. Do không được hóa trang, các nghệ sĩ vẫn mặc y nguyên trang phục thường ngày nên đã dẫn đến những tình huống nhầm lẫn xưng hô.

Điển hình là khi 'luật sư' Việt Hương xuất hiện, 'bà góa' Trấn Thành đã buột miêng gọi 'Chị ơi!' và ngay lập tức anh bị nữ nghệ sĩ 'sửa lưng': 'Xin lỗi, tôi là đàn ông'.

Hay như khi Việt Hương giả vờ gằn giọng đối thoại với Trấn Thành: 'Phần nào là phần ngực trên người tui, ông chỉ coi' đã làm nam danh hài bật cười không kiềm chế được: 'Vừa gọi tôi là gì đấy?'.

Bên cạnh đó, trong tình huống kịch này, nghệ sĩ Việt Hương và Khánh Nam đã không ngừng 'sàm sỡ' nghệ sĩ Trấn Thành đến nỗi nam danh hài phải luôn che ngực và hét lên: 'Bên này không phải buffet mà muốn lấy gì thì lấy nhé'.


Nhận xét của 'Người giữ bí mật' Hoài Linh:'Kính thưa quý vị, qua cái Kỳ cục án này, tình huống của các anh chị là tốt, người này ‘nâng banh’ cho người kia.

Chỉ có điều tôi có quy định ai đàn ông, ai đàn bà rồi nhưng tôi lại bị rối loạn vụ ai là ông ai là bà không đó. Cảm ơn 4 diễn viên của chúng ta đã xử lý tình huống thật xuất sắc.'



Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn