Trần Quán Hy vấp scandal mới: Hành hung phóng viên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/05/2012 05:06:00 +07:00

(VTC News) – ‘Vuốt mặt’ không kịp sau những scandal gây sốc nối tiếp xảy đến, Trần Quán Hy tiếp tục vướng scandal mới: Hành hung phóng viên.

(VTC News) – ‘Vuốt mặt’ không kịp sau những scandal gây sốc nối tiếp nhau xảy đến, Trần Quán Hy tiếp tục vướng scandal mới: Hành hung phóng viên ảnh của một tờ báo.

Sáng sớm qua (3 giờ ngày 20/5), trang mạng xã hội nổi tiếng của tạp chí Phong hành – Trung Quốc đã đưa tin và trình báo cảnh sát về vụ việc nam diễn viên Trần Quán Hy cùng nhóm bạn hành hung, đánh hội đồng nhóm phóng viên của tờ tạp chí này. Vụ ẩu đả diễn ra tại thủ đô Bắc Kinh vào đêm 19/5.

Trần Quán Hy bị tố hành hung phóng viên. 

Nội dung bài báo cho biết: “Diễn viên Trần Quán Hy cùng hai người bạn của anh ta đã xông vào đánh phóng viên ảnh của báo chúng tôi ở Bắc Kinh. Phóng viên bị hành hung đã báo cảnh sát ngay sau đó, nhưng 5 tiếng sau chúng tôi vẫn chưa thấy Trần Quán Hy xuất đầu lộ diện ở sở cảnh sát”.

Nguyên văn bài báo về vụ ẩu đả. 

Tay săn ảnh xui xẻo bị đánh sau khi bị bắt quả tang chụp trộm nam tài tử họ Trần và bạn bè. Do quá tức giận vì bị làm phiền, chàng‘trai hư’ xứ Cảng thơm điên máu cùng bạn lao vào ‘thượng cẳng chân, hạ cẳng tay’ với tay phóng viên ‘tội đồ’. Nhận được tin báo của nạn nhân, cảnh sát đã biết thông tin về vụ việc ngay sau đó và tiến hành triệu tập, lấy lời khai những người trong cuộc.

 
 
Một số hình ảnh về vụ ẩu đả được ghi lại. 

Tuy nhiên, Trần Quán Hy đã vắng mặt và nhường cho một người bạn quyền khai báo, giải quyết vụ việc cùng cơ quan cảnh sát.

Một người bạn của Trần Quán Hy làm việc với cảnh sát, còn tài tử họ Trần ‘lặn mất tăm’. 

Sau 7 giờ đồng hồ xảy ra vụ hành hung, tạp chí Phong hành tiếp tục đưa tin trên trang mạng xã hội: “Sau khi làm việc với cơ quan cảnh sát, Trần Quán Hy đã xin lỗi nạn nhân là phóng viên của tạp chí chúng tôi và hứa sẽ bồi thường mọi thiệt hại cho nạn nhân như máy ảnh, các chấn thương... Mọi việc đã êm thấm.

Công bằng mà nói, phóng viên của chúng tôi bí mật chụp ảnh nghệ sỹ nhưng mọi nội dung đều được đưa tin một cách sáng tỏ, chính đáng. Chúng tôi thực sự không có lỗi và sẽ tiếp tục tuân thủ nguyên tắc làm việc như vậy”.


Thời gian gần đây, Trần Quán Hy tỏ ra khá mệt mỏi với hàng loạt scandal và rắc rối khiến anh đau đầu. Thậm chí, nam diễn viên đã công khai chia sẻ trên báo rằng, mong báo giới đừng tiếp tục nhòm ngó đời tư của anh nữa.

Song xem ra ước nguyện của Tài tử họ Trần khó được đáp ứng, bởi anh là người nổi tiếng và là một tay quậy ‘siêu hạng’ lắm tài nhiều tật.

Trần Quán Hy trong một sự kiện gần đây nhất. "Ông hoàng scandal' cho biết đã ngán scandal tới tận cổ. 

Tháng 6/2009, nam diễn viên gạo cội Huỳnh Thu Sinh – cha nuôi của Trần Quán Hy - cũng gặp rắc rối với cảnh sát khi vung đũa đập thẳng vào mặt một phóng viên ảnh. Lý do là vì tay paparazzi cứ cố tình bám dai như đỉa, quấy rối tài tử họ Huỳnh mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi anh đang cùng mẹ và con trai nuôi dùng bữa ăn tại một nhà hàng.

Trần Quán Hy và người cha nuôi nổi tiếng Huỳnh Thu Sinh. 

Hoàng Nghĩa(Theo Sina)
Bình luận
vtcnews.vn