Trần Quán Hy: 'Tôi quá ngốc nghếch khi tin tưởng Cammi'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/12/2011 09:15:00 +07:00

(VTC News) - Theo Trần Quán Hy,sự việc lộ ảnh riêng tư với Tạ Chỉ Huệ là “một lối thoát sai lầm” của anh sau khi quá đau khổ vì cuộc tình tan vỡ.

(VTC News) – Sau một thời gian lẩn tránh dư luận, Trần Quán Hy đã xuất hiện và chia sẻ rằng mối quan hệ với Tạ Chỉ Huệ là một lựa chọn sai lầm.

Tối qua, tại lễ trao giải BTV-MTV 2011 tổ chức tại Bắc Kinh, lần đầu tiên Trần Quán Hy có phản hồi chính thức về vụ lộ ảnh riêng tư với người mẫu trẻ Cammi. Sự xuất hiện của diễn viên 31 tuổi này khiến không ít người ngạc nhiên bởi thời gian gần đây anh luôn tìm cách trốn chạy báo giới và dư luận.

Đối diện với hàng chục phóng viên, Trần Quán Hy chia sẻ: “Hôm nay tôi sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào. Tôi chỉ muốn chia sẻ một vài điều vì đã lâu rồi không tiếp xúc với nhiều phóng viên như thế này”.

Trần Quán Hy đến với Cammi chỉ vì muốn tìm lối thoát? 

“Cách đây nửa năm, tôi đã chia tay với bạn gái cũ là Dương Vĩnh Tình. Tôi đã rất buồn và cảm thấy mất phương hướng và đã tìm cho mình một lối thoát sai lầm để tự làm cho bản thân mình vui lên” – Trần Quán Hy chia sẻ.

Theo lời anh, sự việc lộ ảnh riêng tư với người mẫu 16 tuổi Tạ Chỉ Huệ là “một lối thoát sai lầm” của một người đang quá đau khổ vì thất tình. “Nhìn lại toàn bộ sự việc, tôi thấy mình quá ngốc nghếch nên mới đi tin nhầm người như vậy”. 

 Qúa khứ yêu đương của người mẫu trẻ Tạ Chỉ Huệ cũng "lẫy lừng" không kém gì Trần Quán Hy.

Câu nói này của Trần Quán Hy đã gián tiếp khẳng định Tạ Chỉ Huệ là một kẻ lợi dụng rất cao tay như những gì mà cộng đồng mạng đã đánh giá về cô. Sau scandal, cư dân mạng đã không ngừng “lục lọi” quá khứ của Tạ Chỉ Huệ và nhận ra rằng Trần Quán Hy có thể cũng chỉ là một quân bài trong tay cô người mẫu trẻ này, giống như những “nạn nhân” đi trước như Thẩm Chí Minh hay Vương Hạo Tín.

Trần Quán Hy - Tạ Chỉ Huệ: ai mới đúng là nạn nhân của scandal này? 


Nếu quả đúng như vậy thì đây quả là một vố đau cho “sát thủ tình trường” nức tiếng một thời Trần Quán Hy. Anh ngậm ngùi nói tại BTV-MTV tối hôm qua: “Tôi biết nhiều năm nay rất nhiều người ủng hộ tôi, mong tôi sống tốt, chính vì vậy hôm nay tôi muốn nói với họ câu xin lỗi” Trần Quán Hy nói anh sẽ nỗ lực với công việc và hi vọng nhận được sự tha thứ từ phía công chúng.

Anh còn mong báo giới hãy để cho anh một khoảng lặng, đừng nhìn quá nhiều vào quá khứ mà hãy hướng về hiện tại và tương lai.

Vân Tuyền


Bình luận
vtcnews.vn