Trần Quán Hy lại cặp kè 'chân dài' mới?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/04/2012 06:08:00 +07:00

(VTC News) – Chưa dứt được tai tiếng liên quan đến người mẫu Tạ Chỉ Huệ, Trần Quán Hy lại tiếp tục bị nghi ngờ đang qua lại với một người mẫu trẻ của HongKong.

(VTC News) – Chưa dứt được tai tiếng liên quan đến người mẫu tuổi teen Tạ Chỉ Huệ, Trần Quán Hy lại tiếp tục bị nghi ngờ đang qua lại với một người mẫu trẻ của HongKong.

Từ ngày bước chân vào làng giải trí, bên cạnh Trần Quán Hy dường như không bao giờ thiếu bóng dáng của các mỹ nữ. Sau scandal lộ ảnh cảm với một loạt mỹ nhân Hoa ngữ năm 2008, tưởng chừng anh chàng này đã biết hối cải, tuy nhiên, suốt bốn năm nay, Don Juan họ Trần liên tục dính vào scandal tình ái với tiểu thư HongKong Dương Vĩnh Tình, đến chân dài Jeana hay người mẫu tuổi teen Tạ Chỉ Huệ.

Trần Quán Hy lại cặp kè với một chân dài HongKong? 

Thời gian gần đây, lịch làm việc của Trần Quán Hy gần như dày đặc, ngoài việc chuẩn bị phát hành album mới, anh còn bận rộn với bộ phim mới tại Bắc Kinh, tuy nhiên, anh chàng này vẫn còn thời gian qua lại với một chân dài xinh đẹp khác.

Được biết, “người mới” của Trần Quán Hy là một cô người mẫu mới 20 tuổi tên Hoàng Tuyết Oánh, một trong những người mẫu trẻ mới nổi của HongKong. Năm 2010, cô nhận được danh hiệu Người mẫu được yêu thích nhất do cộng đồng mạng Trung Quốc bình chọn.

Chân dài Tạ Chỉ Huệ đã bị đẩy lùi vào quá khứ? 

Theo nhiều nguồn tin, Hoàng Tuyết Oánh và Trần Quán Hy đã cùng nhau tham gia đêm nhạc tại California tuần vừa rồi, tại đây, với khả năng “sát gái” đã trở thành thương hiệu, Trần Quán Hy đã khiến cô người mẫu trẻ này phải xiêu lòng. 

Được biết, Hoàng Tuyết Ánh là một chân dài khá nóng bỏng, cô có sở thích khoe những shot hình gợi cảm trên blog cá nhân.

Hiện cả Trần Quán Hy và người quản lý đều chưa lên tiếng về tin đồn này.

Sino Sina

Bình luận
vtcnews.vn