Trần Quán Hy ẩu đả với bảo vệ hộp đêm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/09/2013 04:12:00 +07:00

(VTC News) – ‘Gã trai hư nhất Hong Kong’ Trần Quán Hy lại tiếp tục dính vào một vụ ẩu đả với vệ sỹ một hộp đêm tại thành phố Cáp Nhĩ Tân.

(VTC News) – ‘Gã trai hư nhất Hong Kong’ Trần Quán Hy lại tiếp tục dính vào một vụ ẩu đả với vệ sỹ một hộp đêm tại thành phố Cáp Nhĩ Tân.

Báo chí Hong Kong đưa tin, nam diễn viên Trần Quán Hy vừa có một trận ẩu đả với lực lượng bảo vệ tại một quán bar đêm ở Cáp Nhĩ Tân.

Cùng với đó là tấm ảnh làm bằng chứng, trong đó, Trần Quán Hy mặc chiếc áo phông màu trắng đang tranh cãi với hai người đàn ông mặc vest đen.

Ngoài scandal tình ái thì những vụ gây gổ, đánh nhau là ‘chuyện cơm bữa’ đối với chàng trai' hư hỏng nhất' Hong Kong. Điển hình là vụ việc bị hai thanh niên ngoại quốc ‘tẩn’ ngay một trung tâm thương mại Hong Kong năm 2004.

Trần Quán Hy
Bức ảnh chụp Trần Quán Hy tại hộp đêm ở Cáp Nhĩ Tân. 
Hai thanh niên lạ mặt đã đuổi đánh Trần Quán Hy trong vòng nửa tiếng đồng hồ cho tới khi nam diễn viên phải cầu cứu người quản lý của mình để nhờ công an can thiệp.

Tháng 5/2012, Trần Quán Hy tiếp tục bị triệu tập khi hành hung một phóng viên của tờ Phong Hành, vụ ẩu đả xảy ra khi Quán Hy phát hiện bị phóng viên này chụp lén.
Trần Quán Hy
Nam ca sĩ thường xuyên có mặt tại các quán bar để hát kiếm tiền. 
Sự nghiệp của Trần Quán Hy hiện đang gặp khó khăn, sau scandal ảnh nóng năm 2008, anh vẫn bị cấm cửa tại thị trường âm nhạc đại lục. Tại thời điểm hiện tại, ngoài việc kinh doanh, Trần Quán Hy còn thường xuyên hát tại các quán bar để kiếm tiền.

Hiện tại, nam diễn viên 31 tuổi chưa lên tiếng về thông tin thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với bảo vệ hộp đêm Cáp Nhĩ Tân.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn