Trần Quán Hy - Tạ Chỉ Huệ: Tình cũ chưa dứt?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/03/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Theo tiết lộ của những người hàng xóm của Trần Quán Hy, Tạ Chỉ Huệ vẫn thường lui tới căn hộ của chàng Don Juan này.

(VTC News) – Theo tiết lộ của những người hàng xóm của Trần Quán Hy, Tạ Chỉ Huệ vẫn thường lui tới căn hộ của chàng Don Juan này.

Tháng 10/2011, những tấm ảnh nhạy cảm của Trần Quán Hy và người mẫu 16 tuổi Tạ Chỉ Huệ (Cammi) làm rúng động cộng đồng mạng, ai cũng biết Trần Quán Hy là Don Juan đích thực, song những vụ lùm xùm sau đó cùng “tình trường lẫy lừng” của Tạ Chỉ Huệ khiến nhiều người ngạc nhiên, không ngờ được “sát thủ tình trường” Trần Quán Hy lại có ngày “sập bẫy”.

Hai nhân vật chính có hai kết cục khác nhau sau scandal. 

Sau scandal, từ một người mẫu vô danh, Tạ Chỉ Huệ bắt đầu được biết đến, tuy rằng tai tiếng nhiều hơn sự nổi tiếng, song việc được mời tham gia nhiều show diễn có lẽ là đủ với cô người mẫu tuổi teen này. Trong khi đó, Trần Quán Hy lại điêu đứng khi sự nghiệp của anh tụt dốc không phanh, thời gian đầu sau scandal, Trần Quán Hy phải “lần trổn” và đến các quán bar đêm kiếm tiền.

Tạ Chỉ Huệ bị bắt gặp tại căn hộ của Trần Quán Hy cuối tháng 2. 

Tưởng chừng như chàng Dong Juan này đã bắt đầu biết hối cải, nhưng sau theo tiết lộ của một số nguồn tin, anh và cô người mẫu 16 tuổi vẫn giữ mối liên hệ với nhau. Một số hàng xóm của Trần Quán Hy khẳng định chắc chắn rằng, vào những ngày cuối tháng hai, họ đã trông thấy Tạ Chỉ Huệ rời khỏi căn hộ của Trần Quán Hy vào sáng sớm.

Ngày 24/2, xuất hiện tại một hoạt động xã hội, Trần Quán Hy đã thề chết rằng sẽ không bao giờ quay lại với Cammi nữa. Liệu lời lẽ của một anh chàng nổi tiếng “sát gái” như Trần Quán Hy có đáng tin?

Sino Sina




Bình luận
vtcnews.vn