Trận mở màn Anh-Pháp có nguy cơ... ế khách

Tổng hợpThứ Ba, 05/06/2012 03:22:00 +07:00

(VTC News)- Gần một nửa vé trận đấu đầu tiên của bảng B giữa Anh và Pháp vẫn chưa được LĐBĐ Anh (FA) bán hết.

(VTC News)- Gần một nửa vé trận đấu đầu tiên của bảng B giữa Anh và Pháp vẫn chưa được LĐBĐ Anh (FA) bán hết.
Các CĐV Anh đang rất tức giận vì hàng nghìn vé trận mở màn Euro 2012 của đội nhà vẫn bị ứ đọng và chưa được FA tung ra thị trường.
 Một lượng lớn CĐV Anh sẽ bỏ lỡ cuộc thư hùng với Pháp?
Theo phân bổ của UEFA, Anh có 7.500 vé cho cho trận đấu tại Donetsk. Đây là một con số khá khiêm tốn nếu so với sự cuồng nhiệt từ CĐV 'Tam sư' và sức chứa khổng lồ 51.000 chỗ ngồi của SVĐ Donbass Arena.
Sở dĩ ban tổ chức hạn chế lượng vé cho người Anh là bởi quốc gia này nổi tiếng với nạn hooligan. An ninh vẫn là ưu tiên hàng đầu của hai quốc gia đồng chủ nhà.
Tính tới thời điểm hiện tại, tức 5 ngày trước giờ khởi tranh trận Anh - Pháp, mới chỉ có vỏn vẹn 3.000 vé tới tay người hâm mộ. Tính tổng cộng, UEFA vẫn chưa thanh toán được khoảng 10.000 vé ứ đọng. 
Sự chậm trễ này cùng giá cả đắt đỏ có thể khiến trận cầu đinh bảng D rơi vào tình trạng ế khách. Phát ngôn viên của hiệp hội cổ động viên Anh phàn nàn: 'Rất khó để đặt vé chuyến bay tới Donetsk. Tiền phòng khách sạn lại bạo tăng'.
Cùng với những nguy cơ bất ổn chính trị được dự báo trước ở Ukraine, một lượng lớn CĐV Anh đã quyết định sẽ ở nhà thưởng thức Euro qua ti vi.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn