Trần Hạo Dân khoe vợ tại buổi họp báo

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/07/2011 08:14:00 +07:00

(VTC News) - Trần Hạo Dân phủ nhận chuyện Tưởng Lệ Sa từng cho Trương Bá Chi "mượn ngực" (đóng thế), nhưng lại úp mở chuyện cô đã mang thai.

(VTC News) - Ngày 25/7 , Trần Hạo Dân cùng đoàn làm phim Hoạt Phật tế công 2 có mặt tại Nam Kinh để dự buổi họp báo, những người có mặt tại đây rất bất ngờ khi tân nương của Hạo Dân là Tưởng Lệ Sa cũng xuất hiện.

 

Ban đầu buổi họp báo vẫn diễn ra hết sức bình thường, Trần Hạo Dân rất vui vẻ kể lại những kỉ niệm suốt quá trình làm phim. Đến gần cuối buổi, tất cả hướng sự chú ý về một vị khách đặc biệt, đó là Tưởng Lệ Sa - người vợ mới kết hôn của Trần Hạo Dân. Cô mặc một bộ váy xanh, tươi tắn xuất hiện cùng một chiếc bánh ga tô lớn. Tất nhiên Trần Hạo Dân biết trước về sự có mặt của vợ nhưng anh cũng phải ồ lên khi thấy cô bước ra.

 
 
 Trần Dạo Hân rất vui vẻ trong suốt cuộc họp báo

Được biết, do chuyến bay bị trì hoãn nên hai vợ chồng anh phải đi tàu hỏa từ Bắc Kinh đến Nam Kinh. Kể từ ngày 11/7, khi Trần Hạo Dân khoe những giấy đăng kí kết hôn trên blog cá nhân, cư dân mạng cùng báo giới mới té ngửa, hóa ra chàng Đoàn Dự đã âm thầm tìm được “nàng tiên” cho riêng mình.

 Sự xuất hiện của Tưởng Lệ Sa khiến nhiều người bất ngờ
 Cô luôn theo sát Trần Hạo Dân trong suốt thời gian làm phim

Anh kể, hai người quen biết nhau được hơn một năm nay qua sự giới thiệu của bạn bè Trong suốt quá trình làm phim Hoạt Phật tế công 2, Tưởng Lệ Sa luôn đi cùng để chăm sóc anh, cô còn giúp đỡ các anh em trong đoàn giặt giũ quần áo.

 
 Trần Hạo Dân không phủ nhận chuyện vợ đã mang thai
 
 Chụp ảnh cùng đoàn làm phim
Trần Hạo Dân hết lời ca ngợi tân nương của mình, anh nói cô ấy là một phụ nữ biết chăm lo cho gia đình, một người luôn bao dung và biết lắng nghe chia sẻ. Hạo Dân còn khẳng định, không hề có chuyện Tưởng Lệ Sa cho Trương Bá Chi “mượn ngực” như các báo đưa tin, anh cho biết, vì chuyện này mà Tưởng Lệ Sa rất buồn, nếu báo chí không lên tiếng xin lỗi, anh sẽ đâm đơn kiện.

Còn chuyện Tưởng Lệ Sa đã mang thai thì Hạo Dân lại úp úp mở mở, anh nói đùa: “Không biết là con gái hay con trai, cũng có thể là song sinh đấy".

Vân Tuyền(theo Sina)
Bình luận
vtcnews.vn