Trần Hạo Dân bóng gió phủ nhận tin "cưới chạy bụng"

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/07/2011 01:01:00 +07:00

(VTC News)- “Bây giờ họ đã là một gia đình ba nhân khẩu rồi". Nhân khẩu thứ ba là ai nếu không phải là đứa bé trong bụng tân nương Tưởng Lệ Sa?

(VTC News) - Chuyện hôn nhân của Trần Hạo Dân được công bố khá đột ngột khiến không ít người ngỡ ngàng, nhiều người còn đặt giả thiết, sở dĩ họ vội vàng kết hôn như vậy vì Tưởng Lệ Sa đã mang thai.

 Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa đã đăng kí kết hôn ngày 11/7
Sự nghi ngờ của cư dân mạng không phải là không có căn cứ, khi một người bạn của cô dâu đã comment bài viết trên blog của Trần Hạo Dân rằng: “Bây giờ họ đã là một gia đình ba nhân khẩu rồi”. Nhân khẩu thứ ba là ai nếu không phải là đứa bé trong bụng tân nương Tưởng Lệ Sa?

Ngày 14/7, Trần Hạo Dân đã viết “Tuyên ngôn tình yêu” vừa đưa lên blog, một phần nội dung trong đó dập tắt mọi tin đồn cho rằng đám cưới phải tiến hành vì cô dâu đã có bầu. Anh nói, thực ra họ đã lên kế hoạch cho việc này từ rất lâu. “Hai ngày hôm nay tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè. Chuyện hôn sự đã được chúng tôi lên kế hoạch từ rất lâu, 11/7 là ngày kỉ niệm ngày đầu tiên hai chúng tôi gặp nhau, chính vì vậy chúng tôi quyết định chọn ngày này để đánh dấu mốc cho một giai đoạn mới trong cuộc đời" - Trần Hạo Dân viết.

 
Ngoài ra, Trần Hạo Dân còn tâm sự: “Tôi luôn hi vọng có một gia đình hạnh phúc và suốt mấy năm nay tôi đã tích cực chuẩn bị cho điều đó. Tôi và Lệ Sa quen biết nhau qua sự giới thiệu của bạn bè, cô ấy hiện là nhà tạo mẫu thời trang, Lệ Sa là một người con gái dịu dàng, hiền thục, hiếu thuận với cha mẹ, quan niệm về gia đình của chúng tôi hoàn toàn giống nhau. Dưới sự chứng kiến của cha mẹ hai bên, chúng tôi đã đăng kí kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng".

 

Anh tâm sự thêm: “Nhiều người thắc mắc tôi có lo sợ về phản ứng của người hâm mộ không? Tôi biết họ cũng hi vọng tôi được hạnh phúc, tôi công khai chuyện kết hôn đầu tiên trên blog chính là để nhận được lời chúc phúc từ người hâm mộ. Những ngày vừa qua, nhận được rất nhiều lời chúc từ các fan, tôi vô cùng cảm động, họ mãi là nguồn động viên không thể thiếu đối với tôi. Tôi hoàn toàn không muốn giấu diếm chuyện hôn sự, trái lại, sau đám cưới, tôi muốn công khai cùng vợ đi dạo phố, cùng nhau ăn uống, mua sắm, cảm giác đó thật tuyệt vời, tôi sẽ trân trọng những khoảnh khắc ấy, tôi nguyện yêu và ở bên cô ấy trọn cuộc đời.

Công việc của tôi đã được lên kế hoạch đến tận năm sau, trước mắt là bộ phim Tây Thi mật sử và sau đó là Hoạt Phật tế công 3. Tôi vô cùng cảm ơn Lệ Sa vì cô ấy luôn thông cảm với công việc của tôi, cảm ơn đạo diễn Vưu Tiểu Cang đã tạo điều kiện cho tôi có thời gian lo chuyện hôn nhân đại sự. Lời cuối cùng tôi muốn nói là: các bạn hãy nhớ đón xem Hoạt Phật tế công 2 Đại Đường nữ tuần án nhé!”.

Vân Tuyền(theo QQ)
Bình luận
vtcnews.vn