Trận gặp Anderlecht có thể là lần cuối Ibra khoác áo MU

Thể thaoThứ Bảy, 22/04/2017 06:14:00 +07:00

Mối lương duyên giữa Zlatan Ibrahimovic và Manchester United gần như đã đi đến hồi kết sau chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu trên sân Old Trafford đêm qua.

Ibrahimovic vừa dính chấn thương nghiêm trọng trong cuộc tiếp đón Anderlecht ở tứ kết Europa League. Sau nỗ lực nhảy lên tranh chấp bóng bổng với hậu vệ đối phương, tiền đạo người Thụy Điển tiếp không tốt khiến toàn bộ trọng lực dồn lên đầu gối chân phải. Anh tỏ ra rất đau đớn và phải rời sân khi 90 phút thi đấu chính thức khép lại.

Tran gap Anderlecht co the la lan cuoi Ibra khoac ao MU hinh anh 1

 Pha tiếp đất lỗi khiến Ibrahimovic trả giá bằng phần còn lại của mùa giải.

Phát biểu sau trận đấu, đích thân HLV Jose Mourinho cũng phải thừa nhận tình trạng của Ibra là "đáng quan ngại".

Theo thông tin từ Sky Sport, Zlatan chính thức phải bỏ dở phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đầu gối, cùng với bản hợp đồng chưa gia hạn, nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của cựu cầu thủ PSG trong màu áo Manchester United.

Tran gap Anderlecht co the la lan cuoi Ibra khoac ao MU hinh anh 2

 Marcus Rashford sẽ trở thành niềm hy vọng số một trên hàng công của "Quỷ đỏ" thời gian tới.

Ibrahimovic chỉ là một trong số những trụ cột của MU phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Trước đó, Juan Mata cũng bất ngờ nói lời chia tay mùa giải vì chấn thương háng.

Marcos Rojo cũng khiến Mourinho đứng ngồi không yên vì vấn đề liên quan đến đầu gối trong trận gặp Anderlecht.

Trong tay Mourinho hiện tại chỉ còn duy nhất một trung vệ đúng nghĩa là Eric Bailly. Phil Jones, Smalling vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau khi tự gây chấn thương cho nhau ở tuyển quốc gia. Daley Blind và Timothy Fosu Mensah nhiều khả năng sẽ luân phiên nhau đá cặp với Bailly trong thời gian sắp tới.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn