Trần Bảo Sơn không ngại thân thiết với Khánh My

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/12/2014 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Mặc tin đồn có tình cảm với nhau, Trần Bảo Sơn vẫn không ngại thân thiết với Khánh My ở chốn đông người. Trần Bảo Sơn và Khánh My từ giữ kẽ

(VTC News) - Mặc tin đồn có tình cảm với nhau, Trần Bảo Sơn vẫn không ngại thân thiết với Khánh My ở chốn đông người.

Khánh My
 Trong một bữa tiệc từ thiện, cặp đôi tin đồng Trần Bảo Sơn và Khánh My một lần nữa lại lọt vào tần ngắm của mọi người trong bữa tiệc.
Khánh My
Khánh My xuất hiện với áo dài nền nã màu vàng đính kim sa nhẹ nhàng thướt tha của nhà thiết kế Công Trí. Trong khi Trần Bảo sơn lại bảnh bao trong vest đen. 
Khánh My
Ở khoảng đầu bữa tiệc, dù thấy nhau nhưng cả hai khá giữ kẻ trước khá nhiều phóng viên báo chí đang có mặt tại đó. Cả hai chỉ chào nhau rồi đứng cùng bạn riêng của mình để thưởng thức các bức ảnh nghệ thuật.
Khánh My
Đến khi vào tiệc, dù ngồi chung bàn, nhưng cả hai vẫn chọn cách ngồi xa nhau để tránh sự chú ý nhưng lại liên tục cười nói cùng nhau khá vui vẻ, Đến gần cuối bữa tiệc, Trần Bảo Sơn và Khánh My mới không ngại ngồi gần nhau và liên tục trò chuyện thân mật. Cả hai trông rất hạnh phúc khi bên cạnh nhau.
Khánh My
Từ sau nụ hôn trong sinh nhật của Khánh My đã rộ len tin đồn Trần Bảo Sơn và Khánh My đang yêu nhau nhưng cả hai nhân vật chính đều phủ nhận nhưng lại không ngại ngần dành cho nhau những lời khen có cánh.
Khánh My
Tham gia sự kiện còn có Thảo Tiên, em chồng của Tăng Thanh Hà

Clip Thuỷ Tiên - Công Vinh Happy Wedding:

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn