Trần Bảo Sơn 'đối đầu' mỹ nam được hâm mộ nhất xứ Hàn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/11/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Trần Bảo Sơn và mỹ nam Go Soo sẽ cùng tranh giải Nam diễn viên được yêu thích nhất trong Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014.

(VTC News) - Trần Bảo Sơn và mỹ nam Go Soo sẽ cùng tranh giải Nam diễn viên được yêu thích nhất trong Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014.

Vừa hoàn thành những cảnh chính trong bộ phim Quyên được thực hiện tại Berlin, Trần Bảo Sơn đã nhanh chóng quay trở về Việt Nam để chuẩn bị tham gia Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2014.


Trong sự kiện Liên hoan phim quốc tế Hà Nội sắp tới, hai bộ phim Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp và Những đứa con của làng của đạo diễn Nguyễn Đức Việt do Trần Bảo Sơn đóng vai chính sẽ tranh giải chính thức. Đây cũng là hai bộ phim Việt Nam tham gia giải thưởng quan trọng này.
trần bảo sơn
Ngoài ra, bộ phim Đoạt hồn của đạo diễn Hàm Trần còn được đề cử trong hạng mục Panorama và dự án phim Quyên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sẽ được tổ chức họp báo quốc tế để giới thiệu, quảng bá.

Hai phim của Trần Bảo Sơn sẽ tranh giải cùng 9 bộ phim truyện quốc tế đến từ Hàn Quốc, Nga, Phillipines, Singapore, Iran, New Zealand… Điện ảnh Hàn Quốc gửi dự thi bộ phim Way Back Home sản xuất năm 2013 với sự tham gia đóng chính của ngôi sao Go Soo, một trong những gương mặt điện ảnh được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.
trần bảo sơn
Đây được coi là một trong những ứng viên nặng ký của giải thưởng năm nay. Tuy nhiên, bộ phim Đập cánh giữa không trung Những đứa con của làng của Việt Nam cũng được cho là những bộ phim đầy tiềm năng khi được giới chuyên môn đánh giá cao. Trần Bảo Sơn và Go Soo đều có cơ hội trong hạng mục diễn viên nam xuất sắc.
trần bảo sơn
Hạnh phúc khi hầu hết những bộ phim mà mình dành nhiều tâm huyết đều có mặt trong Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014, song mục đích chính của Trần Bảo Sơn khi tham gia sự kiện này vẫn là để giao lưu, gặp gỡ với những người làm điện ảnh cũng như chia sẻ thêm nhiều thông tin mới trong các dự án phim mình đã góp mặt.

Trước đó, tại Tuần phê bình phim quốc tế Venice, bộ phim Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp do diễn viên Trần Bảo Sơn thủ vai chính đã vinh dự nhận giải Phim hay nhất từ Liên đoàn các nhà phê bình phim châu Âu và Địa Trung Hải (FEDEORA).
trần bảo sơn
Dù khá bận rộn với công việc diễn xuất và kinh doanh, song khoảng thời gian rảnh rỗi vừa qua, Trần Bảo Sơn đã thực hiện một bộ hình mang phong cách mới lạ và đầy ấn tượng.

Vẫn trung thành với hình ảnh phong độ, bảnh bao, song trong loạt hình mới nụ cười thể hiện tâm trạng thoải mái, vui vẻ của Trần Bảo Sơn đã khiến cho bộ hình này thêm phá cách và mới mẻ hơn so với những bộ hình đã thực hiện trước đây.
trần bảo sơn
Hiện tại, Trần Bảo Sơn tập trung nhiều cho vai giang hồ máu lạnh ở trong bộ phim Quyên. Bộ phim do anh sản xuất và đóng vai chính của đạo diễn Lưu Huỳnh mang tên Người tình (tên cũ Tìm mưa trong tâm bão) cũng dự kiến được bấm máy vào đầu năm tới.

Trailer phim Đập cánh giữa không trung:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn