"Trái tim thật" mang trái tim mới cho em...

Tổng hợpThứ Năm, 23/05/2013 09:26:00 +07:00

“Khi nào bạn không tìm thấy được niềm vui trong cuộc sống, hãy nghĩ đến những hoàn cảnh khó khăn đang cố gắng sống từng ngày bên ngoài kia…”

            Tiếp tục nằm trong chuỗi những hoạt động nhân đạo của “Từ thiện thật”, tối ngày 17/5, tại sân trường Phổ thông Liên cấp Olympia đã diễn ra Mini Show mang tên “Trái tim thật”. Chương trình được bảo trợ thông tin bởi: VTC1, VTC14, VTC HD, Báo điện tử VTC News, Kênh iTV, HTV1, Style TV, TV Shopping, Info TV, Báo An ninh thủ đô, Vnexpress, Dân trí, Vietnamnet…

            Chương trình “Trái tim thật” do nhóm Từ thiện thật tổ chức đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều các ca sĩ trẻ: Emily, Soobin, Lynklee, Phúc Bằng, Hot Girl An Japan, Hotboy Vương Anh, cặp Hotteen Quỳnh Anh, Bê Trần, Hạnh Sino, Đức Anh Hugo, cặp đôi Giang Popper và Bé Bi. Tất cả các Hot Teen Hà Thành đều đến với chương trình bằng một trái tim thiện nguyên và hy vọng sẽ có thể giúp đỡ một phần nhỏ bé công sức của mình để tiếp thêm sức sống cho những trái tim đang cần được phẫu thuật…

 Buổi biểu diễn thu hút được sự tham gia của rất nhiều hot teen Hà Thành
           

            Bất chấp những cơn mưa đầu mùa hạ, những màn biểu diễn sôi động của các hot teen đã thu hút được hàng trăm bạn trẻ đến tham gia và ủng hộ. Một học sinh chia sẻ: “Em nghĩ mua một tấm vé 50.000 đối với em không lớn nhưng đối với những người kém may mắn hơn thì đó là một gia tài, nhất là với những em nhỏ đang cần được phẫu thuật tim. Em mong mọi người hãy cùng chung tay và chắc chắn từ nay em sẽ không bao giờ tiêu phí một đồng nào cả. Vì em biết quanh em còn rất nhiều người đang cần được giúp đỡ.

            Cũng trong Minishow này, khán giả đã được lắng nghe những chia sẻ rất giản dị của những người có hoàn cảnh khó khăn. Một bác bán đồng nát nói: “Tôi bây giờ chỉ có một ước mơ, đó là có một chiếc xe đạp mới để tiếp tục kiếm sống”. Mong ước nhỏ bé ấy của bác đã khiến nhiều người rơi nước mắt và Thành Trung đã đại diện cho BTC Từ thiện thật tặng bác một chiếc xe đạp ngay tại sân khấu của Minishow “Trái tim thật” trong ánh mắt ngỡ ngàng đầy xúc động. Hay như anh bán bánh giò cũng chẳng mong ước gì hơn là “hàng ngày bán được hết bánh giò”.

Thành Trung chia sẻ cùng bác bán bánh giò

            Từ thiện Thật cũng đã tặng cho em Hoa Đức Công 5 triệu đồng để hỗ trợ gia đình trong việc chữa thận cho em. Khi thấy bác đồng nát tâm sự về mơ ước của mình, Công đã tình nguyện trích 1 triệu đồng để tặng bác, với mong muốn chiếc xe đạp mới sẽ giúp bác bớt mệt nhọc trên những chặng đường dài tiếp theo.

Cũng trong đêm Minishow này, một chiếc áo phông cỡ lớn có chữ ký của các hot teen và các bạn trẻ tham dự chương trình đã được bán đấu giá để gây quỹ giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn phẫu thuật thay tim. Ngoài ra, toàn bộ số tiền bán vé tham dự chương trình (75 triệu đồng) cũng được sung quỹ cho hoạt động ý nghĩa này.

Hoa Đức Công cũng ký tặng vào chiếc áo khổng lồ

Chia sẻ với phóng viên, Thành Trung chia sẻ: “Chương trình đã diễn ra rất thành công với sự ủng hộ của các nhà tài trợ, các ca sĩ trẻ và đặc biệt là các bạn khán giả đã đội mưa đến cổ vũ cho chương trình. Những nhà tài trợ đồng hành với Từ Thiện Thật trong Minishow Trái Tim Thật đều chung tay mà không vì lợi nhuận. Đây là điều hạnh phúc nhất của Từ Thiện Thật khi tất cả mọi người cùng chung tay, vì đơn vị nào có khả năng gì thì tặng cái đó, đó là niềm vui lớn nhất mà BTC Từ Thiện Thật cảm nhận được.

Nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng, Thành Trung cùng các thành viên Từ Thiện Thật tiếp tục lên đường, mang tình yêu, sự sẻ chia từ những trái tim đến với những trái tim, góp phần thắp sáng những ước mơ còn dang dở…

Bình luận
vtcnews.vn