Trai Tây 'nhái' Trọng Tấn giành giải 100 triệu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/12/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Kyo York - Uyên Nhi giành giải nhất trong liveshow 10 của Gương mặt thân quen nhí khi hóa thân thành Trọng Tấn với ca khúc Việt Nam quê hương tôi.

(VTC News) - Kyo York - Uyên Nhi giành giải nhất trong liveshow 10 của Gương mặt thân quen nhí khi hóa thân thành Trọng Tấn với ca khúc Việt Nam quê hương tôi.

Liveshow 10 của Gương mặt thân quen nhí 2014 đã được phát sóng vào tối ngày 5/12. Trong liveshow này, cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York đã dành được số điểm cao nhất khi hóa thân thành ca sỹ Trọng Tấn với ca khúc Việt Nam quê hương tôi.
Kyo York - Uyên Nhi hóa thân thành giọng ca hàng đầu của dòng nhạc đỏ hiện nay - Trọng Tấn. 
Với tiết mục này, Uyên Nhi không chỉ khoe giọng hát mà còn thể hiện khả năng đóng kịch. Em vào vai một hướng dẫn viên du lịch, đang giới thiệu cho du khách những vẻ đẹp của đất nước Việt Nam. 

Video Kyo York - Uyên Nhi hóa thân thành Trọng Tấn:


Trong khi đó, đối thủ đáng gờm của cặp đôi Kyo York - Uyên Nhi trong Gương mặt thân quen nhí năm nay - Anh Duy và Minh Thuận lại hóa thân thành Charlie Chaplin với trích đoạn Gà trống nuôi con được viết lời Việt.  

Với tiết mục này, Anh Duy đã xuất hiện trên sân khấu với những bước nhảy, dáng vẻ và thần thái rất giống với vua hài. Giám khảo Hồng Vân vì quá thích thú  đã lên đóng vai bà mẹ ruột của Anh Duy đến đòi con từ bố con Minh Thuận ngay khi tiết mục vừa dứt. 
Anh Duy - Minh Thuận hóa thân thành vua hài Charlie Chaplin 
Cặp đôi Gia Bảo -  Thúy Uy gặp phải trở ngại lớn khi phải hóa thân thành Hoài Linh - 1 trong 3 giám khảo của Gương mặt thân quen nhí 2014. 

Tuy vậy, cặp đôi này đã rất tự tin. Họ đã quyết định chọn ca khúc Lý bán rau và hát bằng chính chất giọng Quảng Nam quê hương của Hoài Linh.
Gia Bảo - Thúy Uyên hóa thân thành Hoài Linh với ca khúc Lý bán rau 
Trong bộ bà ba nâu sòng giản dị, Gia Bảo còn lên một câu giọng cổ bằng chính giọng Quảng Nam. 
Khi phần trình diễn của cặp đôi này kết thúc, Hoài Linh nhận xét: 'Tôi rất bất ngờ về Gia Bảo, con hát rất giống giọng Quảng Nam, chứ cô Thúy Uyên còn lai Bình Định'.

Video phần hóa thân của Gia Bảo - Thúy Uyên:


Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành Elvies Presley với ca khúc Don't be cruel. Đề vào nhân vật này, Bảo Nghi đã phải hạ độ cao của giọng hát xuống để sự giống nhau với phiên bản chính.
Bảo Nghi - Ngân Quỳnh với phần trình diễn sôi động, đẹp mắt 
Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thành ca sỹ Bằng Kiều với ca khúc Chị tôi. Với ca khúc này, Gia Huy khoe được giọng hát sáng, bắt được nhịp độ ngân nga khá tốt.

Còn Thu Phượng vô cùng vui sướng vì được trở về với hình tượng cô gái đất Bắc duyên dáng trong chiếc áo dài tứ thân và khăn mỏ quạ.
Phần trình diễn của Gia Huy - Thu Phượng 
Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành Minh Khang với ca khúc Mồ côi. Với ca khúc này, Bảo An tiếp tục khoe được giọng hát cao, lảnh lót của mình. 
Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành nhạc sỹ Minh Khan
Sau 10 đêm thi, Gala chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014 sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 19/12 trên kênh VTV3.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn