Trải nghiệm xem chung kết Champions League cùng thẻ Eximbank

Thể thaoThứ Ba, 01/04/2014 08:30:00 +07:00

(VTC News) -Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mại “Trải nghiệm giải đấu đỉnh cao châu Âu cùng thẻ Eximbank – MasterCard

(VTC News) - Cơ hội xem trận chung kết Champions League năm 2014 đang mở ra với các chủ thẻ Eximbank – MasterCard thông qua chương trình “Trải nghiệm giải đấu đỉnh cao châu Âu cùng thẻ Eximbank – MasterCard".

Chương trình khuyến mại “Trải nghiệm giải đấu đỉnh cao châu Âu cùng thẻ Eximbank – MasterCard” diễn ra từ ngày 17 – 2 đến ngày 17 – 4, áp dụng cho các chủ thẻ Eximbank – MasterCard gồm thẻ tín dụng vàng, thẻ chuẩn, thẻ Teacher Card và thẻ ghi nợ quốc tế, mở ra cơ hội cho khách hàng của mình tìm kiếm một chiếc vé đi châu Âu xem trận chung kết Cúp UEFA Champions League vào tháng 5 này.
TRẢI NGHIỆM GIẢI ĐẤU ĐỈNH CAO CHÂU ÂU CÙNG THẺ EXIMBANK – MASTERCARD

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình “Trải nghiệm giải đấu đỉnh cao châu Âu cùng thẻ Eximbank – MasterCard” là 465 triệu đồng. Theo đó, chủ thẻ Eximbank – MasterCard có doanh số tích lũy cao nhất chương trình, tối thiểu 200 triệu đồng sẽ được nhận 1 giải nhất là chuyến du lịch trọn gói để xem trận đấu chung kết Cúp C1 trị giá 315 triệu đồng dành cho 2 người.

Với giải thưởng này, người trúng thưởng sẽ được đáp ứng các chi phí như 2 vé khứ hồi hàng phổ thông từ TPHCM hoặc Hà Nội đi Lisbon, Bồ Đào Nha, dịch vụ đưa đón tại sân bay 2 chiều, 3 đêm nghỉ tại khách sạn Pestana Palace với bữa sáng dành cho 2 người, tham quan ngắm cảnh thành phố Lisbon và tham dự tiệc, gặp gỡ và chào đón một cựu huyền thoại bóng đá vào ngày 23 – 5, bữa ăn trước trận đấu và 2 vé xem trực tiếp trận chung kết vào ngày 24 – 5.

Ngoài ra, Eximbank còn dành 1 giải nhì là sổ tiết kiệm 20 triệu đồng dành cho chủ thẻ có doanh số tích lũy cao nhì chương trình và tối thiểu 50 triệu đồng, 1 giải ba là sổ tiết kiệm 10 triệu đồng dành cho chủ thẻ có doanh số tích lũy cao thứ 3 và tối thiểu là 30 triệu đồng. Đồng thời, 300 giải khuyến khích mỗi giải 400.000 đồng sẽ chuyển vào tài khoản 300 chủ thẻ phát hành thẻ mới trong thời gian chương trình diễn ra và thẻ có phát sinh giao dịch từ 1 triệu đồng trở lên sớm nhất.

Chương trình khuyến mại này áp dụng cho các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ thành công tại POS, Internet trong nước và nước ngoài.

Cúp UEFA Champions League là đấu trường uy tín hàng đầu thế giới với mức độ lan tỏa rất lớn, thu hút được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu.

Tuy nhiên, đối với người Việt Nam, để thực hiện một chuyến đi đến châu Âu xem bóng đá là khá xa xỉ. Lần này, Eximbank đã tạo một cơ hội lớn cho người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.

Hiện tại, chương trình khuyến mãi đang diễn ra nên các chủ thẻ Eximbank – MasterCard có niềm đam mê bóng đá cuồng nhiệt. Vào ngày 22 – 4, Eximbank sẽ công bố danh sách chủ thẻ trúng thưởng trên website www.eximbank.com.vn và các phương tiện thông tin đại chúng. Nếu là một tín đồ thực sự của bóng đá, hãy tham gia ngay để có cơ hội được một lần sống trong sự cuồng nhiệt của trận chung kết của giải đấu hàng đầu thế giới.


Bảo Lam
Bình luận
vtcnews.vn