Trải nghiệm trăng mật lãng mạn tại Hội An

Kinh tếThứ Hai, 15/09/2014 02:10:00 +07:00

(VTC News) - Hội An với bờ biển xanh trong, cát trắng, nắng vàng, tiếng sóng vỗ rì rào và vẻ đẹp huyền ảo, lung linh ánh đèn nơi phố Hội.

(VTC News) - Hội An với bờ biển xanh trong, cát trắng, nắng vàng, tiếng sóng vỗ rì rào và vẻ đẹp huyền ảo, lung linh ánh đèn nơi phố Hội, luôn là điểm đến ngọt ngào, quyến rũ cho đôi lứa yêu nhau.

Mùa cưới 2014, hãy ghi dấu câu chuyện tình yêu bằng những khoảnh khắc nồng nàn tại Sunrise Hội An Beach Resort với chương trình trọn gói 3 ngày 2 đêm.
 
Gói “Trăng mật lãng mạn” trị giá 10. 479.000++ VNĐ cho 02 người, bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe riêng, 02 đêm nghỉ tại phòng Deluxe với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Ngoài bữa sáng tự chọn, cặp đôi sẽ có cơ hội thưởng thức bữa tối dưới ánh nến lung linh trên bờ biển kèm một chai rượu vang đỏ ( hoặc rượu mạnh), và 60 phút massage toàn thân tại Bodywork Spa.

Nằm dọc bên bãi biển duyên dáng Cửa Đại, chỉ cách phố cố Hội An 10 phút đi xe, Sunrise Hội An đem đến cho du khách cơ hội trải nghiệm “Nghệ thuật của sự sang trọng” tại một trong số 222 phòng nghỉ hạng sang, phòng suites và khu biệt thự hướng biển.

Với vẻ đẹp yên tĩnh, thanh bình, bờ biển trong xanh và hàng ngàn con sóng nhỏ hiền hòa ôm ấp bờ cát dài trắng xóa, Sunrise Hội An thực sự là thiên đường tình yêu tuyệt vời để lứa đôi tìm được những giây phút lắng đọng trong tâm hồn, hòa mình cùng với thiên nhiên, và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc.

 
Sunrise Hội An Beach Resort – Nơi chắp cánh cho tình yêu đôi lứa.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Sunrise Hội An Beach Resort

Địa chỉ: Biển Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Điện thoại: +84 (0) 510 393 7777

Email: [email protected]

Website: www.sunrisehoian.vn

Facebook: www.facebook.com/sunrise.hoian10

P.D
Bình luận
vtcnews.vn