Trải nghiệm điều đặc biệt của hãng hàng không một sao Triều Tiên

Kinh tếThứ Hai, 29/02/2016 07:20:00 +07:00

Trải nghiệm hãng hàng không Air Koryo 1 sao của Triều Tiên sẽ để lại cho bạn những điều kỳ lạ.

(VTC News) - Trải nghiệm hãng hàng không Air Koryo 1 sao của Triều Tiên sẽ để lại cho bạn những điều kỳ lạ.

Ngắm Triều Tiên trên cao
Khi sử dụng dịch vụ của Air Koryo, ngoài việc được trải nghiệm sự khác biệt bạn còn được ngắm Triều Tiên từ trên cao, đặc biệt là thủ đô Bình Nhưỡng với những tòa nhà, chung cư cao tầng. 
 
Khoảng 5000 du khách đến thăm Triều Tiên mỗi năm, nhiều người luôn muốn khám phá đất nước bí ẩn này.
Màn hình trên chuyến bay
Màn hình trên máy bay phát đi các đoạn phim và âm nhạc do ban nhạc nữ Moranbong biểu diễn. Đây là ban nhạc do chính ông Kim Jong-un thành lập.
 

Đội bay đời cũ
Gần đây, Triều Tiên đã mua 2 máy bay Topulev Tu - 204 do Nga sản xuất. máy bay này được vận hành trên đường bay quốc tế Bình Nhưỡng đến Bắc Kinh, với giá vé 137 USD (khoảng gần 3 triệu đồng). Ngoài ra, hãng còn sử dụng máy bay Ilyushin Il-62 do Nga sản xuất từ thập niên 60 và Antonov An-24 sản xuất từ những năm cuối thập niên 50.
 
Năm 2006, EU từng cấm hãng Air Koryo bay vào không phận khu vực này. Nhưng hiện nay máy bay Tu-204 đã được phép bay trở lại vào không phận EU.

Sân bay ít người
Sân bay quốc tế Sunan mới được xây dựng và đưa vào sử dụng đã khiến nhiều người ấn tượng về sự hoành tráng và hiện đại. Tại đây, khá vắng vẻ do số chuyến bay quốc tế ít ỏi với 6 chuyến/ngày. 
 
Cho nên mọi người không phải quá lo lắng về chuyện xếp hàng hay chờ đợi. Số lượng hành khách, chuyến bay ít nên các thủ tục nhanh gọn.
Suất ăn đặc biệt
Hình ảnh chụp suất ăn trên chuyến bay của Air Koryo được nhiều người biết đến là bánh hamburger với miếng thịt "bí ẩn". 
 
Không ai biết đến đây là miếng thịt gì. Một hình ảnh cho thấy, chiếc bánh rất đơn giản, 2 miếng bánh mì với miếng thịt và chút rau cải thảo ở giữa.

Nghi Dung
Bình luận
vtcnews.vn