Trại Hè VinCamp 2015: Tuổi Nhỏ Nghĩ Lớn - Hành Động Vì Một Cuộc sống Tốt đẹp Hơn

Giáo dụcThứ Sáu, 12/06/2015 02:48:00 +07:00

Tập đoàn Vingroup khởi xướng chương trình Trại hè Chủ nhân Của Tương lai VinCamp 2015.

(VTC News) - Với mong muốn khuyến khích thế hệ kế tiếp biết sống đam mê, hoài bão, có trách nhiệm và sẵn sàng hành động vì một cuộc sống tốt đẹp hơn, Tập đoàn Vingroup khởi xướng chương trình Trại hè Chủ nhân Của Tương lai VinCamp 2015.

Ban tổ chức sẽ chọn ra tác giả của 50 ý tưởng xuất sắc nhất của thông điệp “Tuổi nhỏ nghĩ lớn – Hành động vì một cuộc sống tốt đẹp hơn” để tham gia Trại hè được tổ chức ở Vinpearl Nha Trang từ ngày 10 – 14/8/2015, mô phỏng theo mô hình Hội nghị Liên hiệp quốc.
 
Chương trình dành cho mọi thiếu nhi từ 6-16 tuổi là con em của cư dân Vinhomes hoặc là học sinh của hệ thống giáo dục Vinschool có mong muốn, có ý tưởng tạo ra sự thay đổi vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Từ 15/6/2015-15/7/2015, học sinh sẽ  gửi đến Ban tổ chức những ý tưởng “thay đổi thế giới” với các chương trình hành động cụ thể và thiết thực.

Các em sẽ bắt đầu từ việc chủ động nhận ra những vấn đề lớn từ “góc nhìn đời thường” trong cuộc sống cộng đồng như xả rác nơi công cộng, bắt nạt học đường, thiếu giao tiếp trong gia đình hiện đại, chen lấn xô đẩy trên xe, lãng phí tài nguyên, khoảng cách giàu nghèo…
 
Thay vì thờ ơ bỏ qua hay chấp nhận một cách thụ động, các chủ nhân của tương lai sẽ suy nghĩ rộng lớn hơn, lên kế hoạch cho những hành động cụ thể trong việc kiến tạo một cuộc sống văn minh, tốt đẹp ngay tại khu đô thị của mình.


Ý tưởng có thể thể hiện bằng tranh vẽ, video clip, sáng tác thơ, nhạc, bài văn, bài báo, phần mềm, sáng kiến khoa học, sản phẩm khoa học… hay những dự án nhỏ như thành lập ban nhạc, nhóm nhà nghiên cứu, câu lạc bộ bạn bè...
Trại hè Chủ nhân của Tương lai VinCamp sẽ là động lực mới giúp các công dân nhí nuôi dưỡng niềm tin về khả năng thay đổi chính mình, thay đổi thế giới trong tương lai, đồng thời, qua đó lan tỏa tinh thần sống có trách nhiệm và chủ động vì một cuộc sống tốt đẹp hơn trong cộng đồng. 

Tất cả học sinh gửi ý tưởng tới chương trình đều được Ban tổ chức cấp chứng chỉ tham gia. 100 ý tưởng tốt nhất sẽ được trao giải Nhất, Nhì và Khuyến khích. Đặc biệt, tác giả của 50 ý tưởng xuất sắc nhất sẽ được mời tham dự Trại Hè Chủ nhân Của Tương lai VinCamp 2015 diễn ra từ 10 – 14/8/2015 tại Vinpearl Nha Trang.

Tại đây, các “đại sứ” của “Tuổi nhỏ Nghĩ lớn” sẽ được tham gia buổi Tranh luận mô phỏng Hội nghị Liên hiệp quốc, trong đó mỗi em sẽ trình bày ước mơ của mình và kêu gọi sự thay đổi của thế giới người lớn, nhằm xây dựng một cuộc sống văn minh tốt đẹp hơn.

Trại hè VinCamp 2015 sẽ được tổ chức ở Vinpearl Nha Trang từ ngày 10 – 14/8/2015  
Trại hè VinCamp 2015 được thiết kế đặc biệt để đào tạo và truyền cảm hứng cho  các chủ nhân của tương lai theo mô thức Lập trình Ngôn ngữ Tư duy NLP (Neuro-Linguistic Programming), một trong những mô thức đào tạo kỹ năng uy tín khởi nguồn tại Mỹ giúp rút ngắn thời gian tạo ra thành công và đột phá trong cuộc sống.

Ngoài ra, các chủ nhân tương lai cũng sẽ có khoảng thời gian sôi động để tham gia cuộc phiêu lưu trên Đảo ngọc Vinpearl Nha Trang nhằm khám phá bản thân, chinh phục thử thách, kết nối bạn bè và hưởng thụ kỳ nghỉ tuyệt vời.
Với sứ mệnh "Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt", các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup đã tập hợp thành một hệ sinh thái gắn kết và bổ trợ chặt chẽ cho nhau, cùng thiết lập nên những chuẩn mực mới trên thị trường. Vingroup cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động nâng cao ý thức và xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, nhân ái.

Trại hè Chủ nhân của Tương lai VinCamp sẽ là một động lực mới giúp các công dân nhí nuôi dưỡng niềm tin về khả năng thay đổi chính mình, thay đổi thế giới trong tương lai, đồng thời, qua đó lan tỏa tinh thần sống có trách nhiệm và chủ động vì một cuộc sống tốt đẹp hơn trong cộng đồng.

Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn