Trại Hè bóng đá Yamaha 2014: Thêm khóa học ở Nghệ An

Thể thaoThứ Sáu, 18/04/2014 06:42:00 +07:00

(VTC News)- “Trại Hè bóng đá Yamaha 2014” là năm thứ ba liên tiếp chương trình được tổ chức tại Việt Nam.

(VTC News)- “Trại Hè bóng đá Yamaha 2014” là năm thứ ba liên tiếp chương trình được tổ chức tại Việt Nam.

Đây là một hoạt động nằm trong chương trình “Yamaha - Vì tương lai bóng đá Việt Nam” được tổ chức liên tục từ năm 2007 tới nay. Tại trại Hè, các em thiếu nhi ở ba độ tuổi U6, U8, U10 sẽ có cơ hội được tham gia tuyển chọn, tập luyện và thi đấu giao lưu cùng với những huấn luyện viên chuyên nghiệp trong hơn một tháng.


Người đứng đầu chương trình huấn luyện là cựu huấn luyện viên trưởng tuyển Nhật Bản Masakuni Yamamoto. Bên cạnh những trợ lý người Nhật, bốn cái tên Việt Nam đáng chú ý là biểu tượng bóng đá Việt Nguyễn Hồng Sơn, cựu tiền đạo Đặng Phương Nam và nữ cầu thủ Đỗ Thị Ngọc Châm. Đặc biệt, huấn luyện viên vừa vô địch U19 quốc gia cùng U19 Hà Nội T&T Nguyễn Đức Thắng cũng sẽ tham gia chương trình.
Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn tiếp tục tham gia chương trình trong vai trò HLV

Đáng chú ý, trại Hè bóng đá Yamaha 2014 mở thêm một khóa học ở Nghệ An. Chương trình sẽ diễn ra trong 5 tuần từ 9/6 tới 12/7 tại Hà Nội và từ 14/7 tới 26/7 tại Nghệ An. Yamaha sẽ tuyển chọn 120 em ở Hà Nội và 100 em ở Nghệ An. Thời gian tuyển chọn tại Hà Nội là hai ngày 31/5 và 1/6. Thời gian tuyển chọn ở Nghệ An là ngày 6/7.

Tham dự trại Hè, các em thiếu nhi sẽ được trang bị miễn phí trang phục thi đấu, bóng và các dụng cụ tập luyện. Đây là cơ hội tuyệt vời cho thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể chất và phương pháp làm việc khoa học của người Nhật.

Cũng trong buổi họp báo chiều qua, đại diện Yamaha Motors Việt Nam cũng xác định sẽ có kế hoạch để chăm sóc kỹ lưỡng hơn cho các em ở tỉnh xa về Hà Nội, Nghệ An để theo học chương trình bổ ích này.

PV
Bình luận
vtcnews.vn