'Trai đẹp' Soobin Hoàng Sơn lãng mạn tình tứ cùng Vũ Thảo My

Ca NhạcThứ Hai, 21/03/2016 07:06:00 +07:00

Hương Tràm 'cười không thấy mắt' song ca cùng 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn. Nhạc sỹ Dương Khắc Linh nhận thấy Hương Tràm 'cười không thấy mắt' trong phần kết hợp cùng

(VTC News) - Soobin Hoàng Sơn có màn song ca đầy ăn ý cùng Vũ Thảo My trong ca khúc 'Trái tim không ngủ yên'.

Đêm chung kết The Remix 2016 đã diễn ra với 4 đội thi: Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Maya, Hương Tràm. Trong đêm thi này, mỗi đội chơi sẽ thể hiện một phần thi riêng và một phần thi với khách mời.

Sau đêm thi này, khán giả sẽ có 1 tuần bình chọn cho đội mình yêu thích, kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào đêm Gala tuần kế tiếp.

The Remix

Soobin Hoàng Sơn thể hiện ca khúc 'Vui đi em' do chính mình sáng tác. Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương đánh giá cao khả năng sáng tác của Soobin, cho rằng anh có tố chất để trở thành một nhạc sỹ chuyên nghiệp vì sáng tác chặt chẽ.

The Remix

Vũ Thảo My, quán quân The Voice mùa thứ 2 là khách mời của Soobin trong phần trình diễn thứ 2 với ca khúc 'Trái tim không ngủ yên' của cố nhạc sỹ Thanh Tùng. Ở ca khúc có phần tình cảm, Soobin vẫn thể hiện được mình là đối thủ nặng ký cho các đội chơi còn lại. Anh nhận được 38,5 điểm trong đêm chung kết.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn