'Trai đẹp' Soobin Hoàng Sơn làm bùng nổ sân khấu The Remix 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/02/2016 06:16:00 +07:00

Hoàng Thuỳ Linh nuối tiếc khi không được tham dự Liveshow 6 The Remix. Vì lý do sức khoẻ, Hoàng Thuỳ Linh đã không thể tham dự được liveshow 6 The Remix

(VTC News) - Soobin Hoàng Sơn làm bùng nổ sân khấu The Remix với ca khúc Ai khổ vì ai.

Sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, The Remix – Hòa âm và ánh sáng đã quay trở lại với chủ đề Remix siêu phẩm. Các nhóm thi sẽ đối mặt với thử thách là hòa âm phối khí mới lại các ca khúc, tác phẩm Việt Nam như nhạc Trịnh Công Sơn, nhạc bolero, quê hương, nhạc cách mạng…

Đảm nhận vị trí giám khảo của liveshow 6 là bộ ba nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ quen thuộc đã từng ngồi “ghế nóng” chương trình là nhạc sĩ Dương Khắc Linh.
the remix 2016
Soobin Hoàng Sơn đã khiến khán giả 'phát cuồng' khi thể hiện ca khúc Ai khổ vì ai theo phong cách mới lạ. Nhóm của Hoàng Sơn cũng được đánh giá cao khi các thành viên luôn tôn trọng lẫn nhau, nhường nhau để đem đến tiết mục hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, bản phối của Soobin cũng được nhạc sỹ Dương Khắc Linh khen ngợi. Hoàng Sơn nhận được 38,5 điểm cho tiết mục này.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn