Trai đẹp rủ nhau đến dự sinh nhật Miu Lê

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/07/2015 02:59:00 +07:00

(VTC News) - Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Only C,...“tay bắt mặt mừng” khi gặp nhau ở tiệc sinh nhật Miu Lê.

(VTC News) - Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Only C,...“tay bắt mặt mừng” khi gặp nhau ở tiệc sinh nhật Miu Lê.

Chiều ngày 4.7, Miu Lê đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật vô cùng ấm cúng cùng với fanclub của mình. Đến dự còn có những đồng nghiệp thân thiết của cô như Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, Only C...
miu lê
Vừa hoàn thành xong vai chính trong bộ phim Em là bà nội của anh, Miu Lê và hai bạn diễn Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn cũng trở nên thân thiết với nhau hơn.
miu lê
Ngô Kiến Huy diện áo thun, quần jean năng động đến dự sinh nhật Miu Lê, mới đây anh đảm nhận vai trò MC của chương trình Tuyệt đỉnh giác quan, khi được hỏi về chuyện bị chê dẫn “nhạt” thì anh cười và cho biết sẽ tiếp tục cố gắng để làm hài lòng khán giả.
miu lê
Hứa Vĩ Văn chọn phong cách “thanh niên nghiêm túc”, bộ gile mang lại cho anh sự chững chạc, trưởng thành đúng với con người thật của anh. Để lại dấu ấn với người hâm mộ qua bộ phim Chàng trai năm ấy, Hứa Vĩ Văn vẫn tiếp tục với các dự án nghệ thuật, không ngủ quên trên chiến thắng.
miu lê
 Miu Lê hạnh phúc khi gặp Hứa Vĩ Văn

miu lê
Hai ca sĩ trêu đùa vui vẻ

miu lê
Trong buổi tiệc sinh nhật, Miu Lê khẳng định Hứa Vĩ Văn là một người đàn ông tốt đến mức không thể tìm được một điểm xấu nào của anh. Đồng thời, anh luôn tạo cho người khác một sự tin tưởng tuyệt đối. Còn Ngô Kiến Huy thì ngược lại hoàn toàn, chuyên gia chọc phá, thường xuyên trễ giờ và bị…“điên” nặng.
miu lê
miu lê
Miu Lê thể hiện tình cảm với mẹ 

miu lê
 Fan của Miu Lê rất "cá tính" khi tặng bánh sinh nhật với một nick name dễ thương cho thần tượng.

miu lê
 Fanclub Miu Lê vui vẻ dự tiệc sinh nhật nữ ca sĩ
miu lê
 
miu lê
Nhạc sĩ nổi đình đám gần đây Only C, diễn viên Duy Khánh (thành viên nhóm hài DamTV), cùng rất nhiều bạn bè và fan hâm mộ cũng đến chung vui với Miu Lê trong ngày đặc biệt này.

Dương Trúc
Bình luận
vtcnews.vn