Trai đẹp Isaac hứa hẹn làm nóng khán giả Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/04/2015 03:33:00 +07:00

(VTC News) - Đây là món quà cực sexy và vô cùng đăc biệt mà Isaac muốn dành tặng fan hâm mộ để đáp lại sự ủng hộ của những người yêu mến anh.

(VTC News) - Đây là món quà cực sexy và vô cùng đăc biệt mà Isaac muốn dành tặng fan hâm mộ để đáp lại sự ủng hộ của những người yêu mến anh.

Trong lịch trình dày đặc sô diễn với 365, Isaac vẫn 'đánh quả lẻ' trên sân khấu The Remix 2015 và chinh phục khán giả bằng những màn trình diễn ấn tượng.

Isaac biểu diễn Tình về nơi đâu tại The Remix:


Vẻ ngoài điển trai và nét duyên thầm từ nụ cười tỏa nắng, Isaac 'đốn tim' hàng triệu fan hâm mộ. Với sức nóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Isaac bất ngờ Bắc tiến và hứa hẹn sẽ đem lại một bất ngờ thú vị khi không chỉ hát để phục vụ khán giả Thủ đô vào ngày 18/4/2015 tới đây tại The Rooftop.

Trưởng nhóm 365 đa tài sẽ xuất hiện với một vai trò mới. Đây là món quà cực sexy và vô cùng đăc biệt mà Isaac muốn dành tặng fan hâm mộ để đáp lại sự ủng hộ của những người yêu mến anh.
isaac
Trong khi The Remix 2015 đang trong giai đoạn nước rút, Isaac vẫn giữ vững phong độ ổn định khi cùng lúc hoạt động nghệ thuật cùng 365, tham gia thi và cho ra đĩa đơn đầu tay Lỗi định mệnh. Chàng  trai đa tài luôn thể hiện tốt vai trò của mình dù tham gia ở lĩnh vực nào: đóng phim, làm quảng cáo hay hát solo.

Sau khi kết quả đêm thứ 6 được công bố, Isaac trở thành chủ đề nóng của dư luận khi nhận 3 điểm 10 tuyệt đối từ phía ban giám khảo.

Người hâm mộ cho rằng đây là cách ban tổ chức dàn xếp nhằm đưa Isaac lên làm đối thủ của Sơn Tùng MTP mang lại nhiều kịch tính mới cho chương trình. Tiếp đến việc Sơn Tùng MTP bỏ thi The Remix như một nút thắt mới đẩy sự nghi ngờ của khán giả lên đỉnh điểm.


Isaac bỗng dưng trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của búa rìu dư luận. Nhưng thay vì chọn cách rút lui, anh tuyên bố sẽ tiếp tục hành trình đầy thử thách này. Anh muốn chứng minh những tình cảm mà người hâm mộ dành cho anh là hoàn toàn đúng đắn.
isaac
Bằng chính những nỗ lực trong từng đêm thi, vừa hát, vừa nhảy và làm việc cật lực với lịch trình kín đặc, Isaac vẫn giữ vững phong độ và đem đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía hội đồng nghệ thuật.


Trong giai đoạn nước rút này, ngoài giữ vững phong độ ổn định thì việc tạo nên những điều mới mẻ thực sự quan trọng với mỗi đội để tiến gần hơn tới bục vinh quang. Isaaac, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, ai là người ở lại và ai sẽ là kẻ phải ra đi? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của The Remix 2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn