Trai đào hoa Tuấn Hưng hết lời khen 'tình cũ' Maya

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/01/2014 06:22:00 +07:00

(VTC News) - Tuấn Hưng hết lời khen ‘tình cũ’ Maya, Thành Trung tình tứ cùng bạn gái hotgirl trên phố,... là những tin nóng giải trí ngày 16/1.

(VTC News) - Tuấn Hưng hết lời khen ‘tình cũ’ Maya, Thành Trung tình tứ cùng bạn gái hotgirl trên phố,... là những tin nóng giải trí ngày 16/1.

Tuấn Hưng hết lời khen ‘tình cũ’

Được coi là một trong những chàng trai đào hoa nhất làng nhạc, danh sách ‘người tình tin đồn’ của Tuấn Hưng có rất nhiều người đẹp nổi tiếng, Maya là một trong số đó.

Tuy nhiên, theo An ninh thủ đô, khi được hỏi về Maya, Tuấn Hưng nói rằng: anh xem cô như một người em gái, rất xinh đẹp và đa tài, còn Maya cũng xem Tuấn Hưng như một người anh đi trước.

‘Maya sở hữu ngoại hình của một người mẫu, giọng hát tốt và rất tài năng. Mỗi lĩnh vực Maya tham gia đều gặt hái thành công, nhất là điện ảnh, nhưng nếu Maya có thêm một êkip tốt, một bàn tay tài giỏi giúp đỡ trong âm nhạc, chắc chắn cô bé này sẽ còn tiến xa hơn nữa’ - Tuấn Hưng nhận xét.
tuấn hưng
Còn Maya, khi được hỏi về Tuấn Hưng, cô cho biết tình cảm của cả hai rất tốt. Tuấn Hưng rất quan tâm và chăm sóc cho cô, nhất là những khi ở nước ngoài. Maya xem Tuấn Hưng như một người anh đi trước, thành công và rất quý mến anh.

Trong đêm nhạc chung diễn ra vào ngày 17/1, Tuấn Hưng và Maya lần đầu trình diễn tại một sân khấu trong nước các ca khúc Trả nợ tình xa, Trái tim không ngủ yên và một ca khúc nhạc xuân đặc biệt chưa được tiết lộ.

Thành Trung tình tứ hotgirl


Cách đây vài ngày, MC Thành Trung khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ tấm hình cùng bạn gái mới trên trang cá nhân. Đặc biệt là lời chúc mừng cũng như tâm sự có phần tủi thân của Thu Phượng, vợ cũ Thành Trung sau khi anh công khai bạn gái.
Thành Trung
Bạn gái mới của MC, diễn viên Thành Trung có tên Nguyễn Ngọc Hương. Cô hiện tại đang làm tiếp viên hàng không cho một hãng máy bay và được nhiều người nhận xét là xinh đẹp, có gu thời trang khá chuẩn chẳng kém cạnh các hotgirl.

Theo Giáo dục Việt Nam, mới đây, anh đã chính thức chia sẻ những hình ảnh anh cùng bạn gái mới trên trang cá nhân. Cả hai tỏ ra rất vui vẻ và tình cảm khi cùng nhau sánh đôi.
Lộ ảnh cưới Ngọc Quyên

Theo Zing, sáng 16/1, trên trang cá nhân của Ngọc Quyên và một số người bạn thân của cô tại Mỹ đã đăng tải những hình ảnh nằm trong bộ ảnh cưới cô và chồng vừa thực hiện tại Mỹ.

Trong ảnh, chân dài làng mốt Việt diện váy cưới trắng trong vòng tay của chú rể Việt kiều 37 tuổi, khuôn mặt cô luôn rạng ngời hạnh phúc.
Ngọc Quyên
Theo một số thông tin chia sẻ, do Ngọc Quyên và chú rể rất bận rộn nên thời điểm này mới tranh thủ thực hiện bộ ảnh cưới để giới thiệu trong lễ thành hôn diễn ra vào ngày 25/1 sắp tới.

Cô cười hạnh phúc tay trong tay cùng chú rể điển trai. Hiện Ngọc Quyên đã kịp thích ứng với khí hậu phương Tây nên cô và chú rể đến tham khảo một số địa điểm tổ chức hôn lễ ngoài trời trước khi đưa ra quyết định chính thức.
Ngọc Quyên
Ngọc Quyên
Ngọc Quyên
Ngọc Quyên

Hoài An(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn