"Trai bao" Robert Pattinson khiến fan phát cuồng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/12/2011 08:16:00 +07:00

(VTC News) – Chàng “ma cà rồng” đẹp trai, quyến rũ của Twilight Robert Pattinson hết muốn ngoan hiền đi làm trai bao dụ dỗ phụ nữ giàu có...

(VTC News) – Chàng “ma cà rồng” đẹp trai, quyến rũ của Twilight Robert Pattinson hết  muốn ngoan hiền đi làm trai bao dụ dỗ phụ nữ giàu có...

Hình ảnh mới của Robert Pattinson sẽ khiến các thiếu nữ tuổi teen từng mê mẩn chàng ma cà rồng Eward Cullen có mái tóc bồng bềnh, lãng tử, lịch lãm phải sốc lên sốc xuống.

Trong phim mới Bel Ami dựa trên tiểu thuyết cùng tên nhà văn Pháp nổi tiếng Guy de Maupassant, Robert Pattinson hóa thân thành một nhà báo trẻ George Duroy thời Victoria, Pháp, khoác lên mình bộ vest cổ và chiếc mũ rộng vành của một quý ông với những tính cách khiến người ta phát sợ.

Tạo hình mới của Robert Pattinson trong Bel Ami. 
Một George Duroy rất lãng tử...
những đầy toan tính...

Chàng nhà báo nổi tiếng Paris xuất thân từ con nhà lính, gốc nhà quê George Duroy do Robert thủ vai là một nỗi ám ảnh lớn của Bel Ami. Từ một người lính nghèo xơ xác những năm 1890, George Duroy đã tận dụng vốn tự có của mình là sự quyến rũ, lanh lọc để lao vào những cuộc phiêu lưu tình ái đầy nhục dục.

Những cuộc phiêu lưu tình ái đầy nhục dục tràn ngập trong phim.
Và những người đàn bà giàu có, quyền lực nhưng nhẹ dạ là miếng mồi ngon của tay nhà báo sát gái  George Duroy.

George Duroy luôn tìm cách dụ dỗ những người đàn bà giàu có, quyền lực nhưng lại rất đa tình, nhẹ dạ để khiếm chác danh vọng hòng chen chân vào giới thượng lưu trong một xã hội mà ảnh hưởng của các phương tiện truyền thông đang dâng cao, cạnh tranh khốc liệt, cũng như “tình dục là sức mạnh, sự nổi tiếng là nỗi ám ảnh”.

Vì là tay chơi nhắm vào phụ nữ để trục lợi danh vọng, Robert Pattinson thành một gã trai bao thượng thặng, lên giường với nhiều phụ nữ, trong đó có cả vợ của những nhà hoạt động xã hội nổi danh thời ấy ở Pháp.

Gã trai bao George Duroy lên giường với nhiều phụ nữ để thỏa mãn dục vọng tiền tài, sự nổi tiếng.

Trong phim, nữ diễn viên xinh đẹp Uma Thruman đóng vai vợ một người bạn của George, một người đàn bà quyền lực và quan hệ tốt ở Paris, ngoại tình với George vì không cưỡng nổi sức hút của gã trai trẻ đẹp, quyến rũ và trở thành bước đệm đưa anh chàng người tình nhiều mánh lới leo lên nấc thang của sự quyền quý.

Poster hấp dẫn và ma mị của bộ phim mới có sự góp mặt của "ma cà rồng" Robert Pattinson - Bel Ami. 

Đặc biệt, những cảnh quay nóng bỏng ngập tràn trong phim giữa chàng trai bao quyến rũ George Duroy cùng những người tình giàu có do các sao nữ đàn chị Uma Thruman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas thủ vai còn khiến fan phát cuồng hơn. Có lẽ, fan không ngờ thần tượng ma cà rồng tuổi teen của mình ngày nào của Twilight lại lột xác nhanh chóng và ngoạn mục đến vậy.

Một số hình ảnh của Robert Pattinson và các cảnh quay trong bộ phim đang được chờ đợi - Bel Ami:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hoàng Nghĩa (Theo Theimproper/ Huffingtonpost)
Bình luận
vtcnews.vn