Trác Thúy Miêu khuyên Thuận Nguyễn nên mặc váy thường xuyên

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/09/2015 11:23:00 +07:00

Thuận Nguyễn đã có màn giả gái thành công trong liveshow 2 Cùng nhau toả sáng. Trác Thuý Miêu vô cùng phấn khích và khuyên Thuận Nguyễn 'đừng rời xa áo đầm'.

(VTC News) - Màn giả gái đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Thuận Nguyễn khiến nữ giám khảo Trác Thuý Miêu vô cùng phấn khích.

Trong tiết mục của nhóm Ô Kìa trên sân khấu 'Cùng nhau tỏa sáng' vừa kết thúc cách đây ít lâu, 'mỹ nam Bangkok' Thuận Nguyễn tiếp tục là nhân tố mang các giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới trên sân khấu: mụ phù thủy gian ác, mẹ ghẻ của nàng Bạch Tuyết. 


Với màn lột áo trên sân khấu 'Cùng nhau tỏa sáng', mỹ nam 'Chuyện tình Bangkok' không những khiến giám khảo Trác Thúy Miêu thích thú mà còn khiến Lê Khánh và Trấn Thành tranh cãi nảy lửa trên sân khấu vì bất đồng quan điểm trong tiết mục của mình.

Trong đêm thi thứ 3 của chương trình thực tế Cùng nhau tỏa sáng, quyết định không phụ lòng mong mỏi của các giám khảo giành cho mình, Thuận Nguyễn đã quyết tâm đầu tư vào vai diễn, hóa thân vào một nhân vật lạ lẫm hơn và đặc biệt là làm điều từ trước đến nay chưa bao giờ làm: giả gái và làm lố.

Video Đàm Vĩnh Hưng giả gái:

Thuận Nguyễn có màn giả gái gây ấn tượng.
Thuận Nguyễn giả gái gây ấn tượng trên sân khấu Cùng nhau tỏa sáng
Bỏ qua ngoại hình điển trai và phong độ, một anh chàng đầy nam tính trong hình tượng vũ công thoát y Paowan, Thuận Nguyễn đã hóa thân xuất sắc thành mẹ ghẻ Bạch Tuyết, mụ phù thủy lố lăng nhất trong bộ 3 dì ghẻ nổi tiếng xứ cổ tích, bao gồm 2 thành viên còn lại là mẹ Lọ Lem (Sam), mẹ Tấm (Trịnh Tú Trung).

Để chuẩn bị cho vai diễn này, Thuận Nguyễn đã dành nhiều thời gian để lựa chọn trang phục sao cho lộng lẫy nhất.

Chàng 'Khủng long' đồng thời cũng dành ra 3 tiếng trang điểm công phu để chuẩn bị cho tạo hình rất mới lạ này trên sân khấu.

Suốt các buổi tập luyện, nam diễn viên cũng luôn mang giày cao gót để tập dáng đi sao cho 'lố' nhất có thể khi xuất hiện trên sân khấu.

Tiểu phẩm 'Ai ác nhất?' của đội Ô Kìa.
Tiểu phẩm 'Ai ác nhất?' của đội Ô Kìa. 
Tiểu phẩm 'Ai ác nhất?' của nhóm Ô Kìa lấy bối cảnh vừa mang màu sắc cổ tích, vừa ẩn chứa vài chi tiết hiện đại. Tại một khu rừng nọ, không có wifi, Facebook hay bất kỳ thiết bị điện tử hiện đại nào, ba bà dì ghẻ nổi tiếng nhất nhì xứ cổ tích là mẹ Lọ Lem, mẹ Tấm và mẹ Bạch Tuyết bị lưu lạc và giam hãm tại đây.

Khi đang ngán ngẫm vì không có ai để hành hạ thì bất ngờ một nhân vật tự xưng là 'Tiên Cô Bụp' (Huỳnh Lập) xuất hiện, bày ra thử tháchvới lời hứa hẹn sẽ mang người thắng cuộc về nhà nếu vượt qua được trò chơi này.

Thử thách mà vị 'Tiên Cô' đưa ra là 3 bà mẹ lần lượt hành hạ lẫn nhau, xem ai hành hạ ai giỏi hơn sẽ là người chiến thắng. Cứ thế lần lượt 3 nhân vật lần lượt trổ tài 'hành hạ' của mình trên sân khấu.
Các thí sinh thay nhau 'hãm hại' nhau trên sân khấu.
Các thí sinh thay nhau 'hãm hại' nhau trên sân khấu. 
Thuận Nguyễn giả gái gây ấn tượng trên sân khấu Cùng nhau tỏa sángtrong vai 'Mẹ Bạch Tuyết' Thuận Nguyễn tống cơm vô họng 'mẹ Tấm' liên tục không ngừng. Tiếp theo đó 'mẹ Lọ Lem' Sam đòi tẩm xăng 'thiêu' Thuận Nguyễn ngay trên sân khấu. Không tránh khỏi vòng hành hạ nhập vai, Sam tiếp tục bị 'mẹ Tấm' hành hạ, 'nhổ răng' không thương tiếc trên sân khấu.

Để rồi sau những màn hành hạ đau đớn ấy, họ tự cảm giác được tội lỗi mình gây ra cho những đứa con của chính mình và tìm về đường ngay nẻo chánh. Kết tiểu phẩm là màn rước đèn Trung Thu của 3 bà mẹ phục thiện cùng với trẻ em lang thang cơ nhỡ vô cùng ý nghĩa.
Tiết mục có cái kết ý nghĩa.
Tiết mục có cái kết ý nghĩa. 
Tiết mục sử dụng kịch chuyển cảnh liên hồi sau tiếng sấm sét làm tăng không khí căng thẳng và hấp dẫn hơn rất nhiều. Những phân đoạn chuyển cảnh nhanh chóng này khiến người diễn viên hóa thân vào nhân vật phải nắm bắt và thay đổi tâm lý một cách nhanh chóng, từ ác độc sang sợ hãi.

Chính vì thế, phần chuyển đổi biểu cảm gương mặt và diễn xuất của Thuận Nguyễn từ một bà mẹ ghẻ ác độc trở thành một đứa trẻ bán vé số tội nghiệp, đang run sợ vì bị hành hạ thuyết phục hoàn toàn giám khảo Trường Giang và Trác Thúy Miêu.
Trác Thuý Miêu vô cùng thích thú với tiết mục của nhóm Ô Kìa.
Trác Thuý Miêu vô cùng thích thú với tiết mục của nhóm Ô Kìa. 
Diễn xuất thay đổi tâm trạng liên tục nhưng Thuận Nguyễn vẫn khiến cho các giám khảo tin rằng anh chính là nhân vật mà mình đang hóa thân. Khi được giám khảo Thúy Miêu hỏi: 'Theo anh Trường Giang thì thay đổi tâm lý nhân vật liên tục như thế có khó không?', Trường Giang không ngại bày tỏ lời khen ngợi diễn xuất của Thuận Nguyễn và các thành viên trong nhóm:

'Khó lắm chứ! Nhóm diễn rất thật, mỗi người một màu sắc. Giang chỉ không thích một điều các bạn diễn quá thật, các bạn mang một nỗi đau về nạn bạo hành trẻ em lên sân khấu, một vấn đề nhức nhối mà đến nay vẫn chưa được giải quyết. Cá nhân Trường Giang không bao giờ diễn bất kỳ cái gì về nỗi đau người khác nhưng các bạn thật sự diễn rất rất hay thuyết phục hoàn toàn mọi người.'

Đặc biệt, lần giả gái đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Thuận Nguyễn khiến các nữ giám khảo đều phấn khích. Trác Thúy Miêu khuyên Thuận Nguyễn 'đừng xa rời áo đầm'. Còn Việt Trinh phải thốt lên rằng: 'Thuận đẹp và điên nhất đêm nay!'.

Đã có cảm tình với Thuận Nguyễn từ đêm thi thứ 2, tối nay Trác Thúy Miêu là tiệp tục dành những lời 'có cánh' khi Thuận Nguyễn giả gái gây ấn tượng trên sân khấu Cùng nhau tỏa sáng:

'Riêng ngày hôm nay, tôi không thấy Thuận ác, tôi thấy Thuận như vậy mới là đẹp! Trời ơi một diễn viên đầy nam tính mà đeo khuyên, giả gái này nọ.

Đây là lần đầu Thuận giả gái, nhưng mà tôi thấy có nét lắm! Đây là lần đầu mặc áo đầm đúng không? Thôi thì có duyên thì lần sau mặc tiếp nha em! Thuận ơi, đừng bao giờ xa rời áo đầm nữa!'.

trường giang
Giám khảo Trường Giang cũng hùa theo chọc ghẹo Thuận Nguyễn: 'Coi chừng tối nay về mặc áo đầm ngủ luôn!' Chưa dừng lại tại đó, nữ giám khảo họ Trác còn thích thú yêu cầu Thuận Nguyễn biểu diễn lại màn tát con ghẻ ấn tượng khi nãy trên sân khấu khiến cho stylist Trịnh Tú Trung muốn 'khóc ròng'.

Giám khảo Việt Trinh cũng phấn khích không kém: 'Hôm nay Thuận ‘đẹp gái’ thật. Có khi nào nó đã tiềm ẩn bên trong hay không, nhưng hôm nay bạn khác hẳn. Hôm nay bạn rất điên, bạn là người lố nhất, cái đó rất là duyên.

Hôm nay trong 3 bạn Trinh thích bạn nhất. Điểm tinh tế trong kịch bản này mà Trinh rất thích nãy giờ chưa giám khảo nào nói nãy giờ: Các bạn dùng một ý tưởng rất thông minh, bạn phải nếm nỗi đau đó, bạn mới cảm nhận được chính nó.'

Trong đêm thi tiếp theo của Cùng nhau tỏa sáng với chủ đề Tình yêu quê hương, đất nước, con người, Thuận Nguyễn sẽ có màn hóa thân vào người lính thời chiến, mang đến một tiết mục cảm động trên sân khấu về hình ảnh người mẹ Việt Nam anh hùng với phần trợ diễn của NSƯT Đàm Loan.

Liveshow 4 Cùng nhau tỏa sáng được phát sóng lúc 21g ngày 25/9/2015 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1)

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn